Bóng đá nam Olympic:

Brazil không thắng nổi Bờ Biển Ngà

Ngay phút 13, nhà đương kim vô địch bóng đá nam Olympic brazil đã phải chơi thiếu người do Soares de Paulo bị thẻ vàng thứ hai. Nhưng Bờ Biển Ngà đã chơi một trận đáng khen ngợi.

Được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với các “vũ công Samba”, Bờ Biển Ngà đã có những cơ hội rõ ăn. Nhất là tình huống trung phong của Bờ Biển Ngà bị De Paulo phạm lỗi trước vùng cấm. Tình huống này khiến De Paula nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân.

Hôm nay Richardlison (10) không thể khai hỏa được.   Ảnh: Getty

Nếu ở trận trước thắng Đức 4-2, ngôi sao của Brazil là Richarlison có cú hat trick trong vòng 30 phút thì hôm nay tay săn bàn này không làm ăn được gì trước hàng phòng ngự Bờ Biển Ngà rất khoa học và hiệu quả.

Brazil cố tìm chiến thắng thứ hai liên tiếp để sớm ghi tên mình vào tứ kết, nhưng đã gặp đại diện châu Phi phản kháng rất mạnh mẽ khiến đàn em Neymar không thể làm gì được.

Một trận đấu cống hiến, nhưng tiếc rằng không có bàn thắng diễn ra..Phút 80, Kouasi Ebue của Bờ Biển Ngà cũng bị tấm thẻ vàng thứ hai trong trận và hai đội cùng chơi 10 mỗi đội.

Trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Ở lượt trận thứ nhất, Bờ Biển Ngà thắng Saudi Arabia 2-1.

Như vậy sau hai lượt trận, lần lượt Brazil và Bờ Biển Ngà có cùng bốn điểm và chia nhau ngôi nhất và nhì, Brazil xếp nhất nhờ hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm