Brendan Rogers ‘tạt gáo nước lạnh’ vào MU

Sau Pochettino, đến lượt chiến lược gia Brendan Rogers lên tiếng về chuyện họ bị đưa vào “tầm ngắm” của MU một cách tùy tiện.

Cách đây một ngày chiến lược gia Argentina của PSG đã nóng mặt và lên tiếng khi ông đang yên đang lành ở đội bóng thuộc bậc giàu nhất thế giới đầy rẫy những ngôi sao như PSG lại bảo ông muốn về MU.

Nay đến lượt HLV Brendan Rogers của Leicester City cũng chính thức lên tiếng cự tuyệt MU. Rodgers cũng đang vị ở đội bóng của gia đình tỉ phú Thái Lan bỗng dưng bị đưa vào danh sách “muốn bỏ đội” về MU.

Thông tin liên tục HLV Brendan Rogers bỏ Leicester về MU gây hiểu nhầm và dễ làm cầu thủ hoang mang. Ảnh: Getty

MU rối như mớ bòng bong với bao nhiêu HLV ra đi, Michael Carrick đang ngồi ghế tạm quyền và tạm thời đội có chiến thắng quan trọng trước Villarreal để ghi danh vào vòng 16 đội Champions League.

Có lẽ cũng giống như đồng nghiệp Pochettino, Brendan Rogers tức giận và tự lên tiếng đính chính rằng ông không quan tâm đến chiếc ghế nóng ở MU vốn làm bao nhiêu HLV bạc tóc và thân bại danh liệt.

Brendan Rogers nói: “Đó không phải là sự thật, tôi là một HLV chuyên nghiệp, chẳng bao giờ có chuyện tôi bỏ ngang đội để về MU. Tôi đang làm HLV Leicester City sao tôi bỏ về MU, tôi là HLV chuyên nghiệp, chả lẽ tôi làm bán thời gian cho Leicester City rồi bán thời gian cho MU à”.

Một câu nói có phần mỉa mai vì bực tức dư luận thời gian qua cứ đưa ông vào danh sách ứng viên ngồi ghế nóng MU làm cho toàn đội và bản thân ông rất khó xử.

Brendan Rogers nhấn mạnh: “Đây là lời bình luận của tôi nhé. Văn hóa ở Leicester City là phát triển con người, phát triển cầu thủ, tôi tôn trọng điều đó, không có chuyện tôi bỏ đội ra đi. Tôi tôn trọng mọi người nhưng đừng đưa tên tôi vào các “guồng” ứng viên HLV MU”.

Leicester City hiện đang đứng thứ 12 trên bảng tổng sắp ngoại hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm