Bukit Jalil sẵn sàng đón tuyển VN cuối tháng 3 tới

Trong ngày 9-2, bóng đá Malaysia sẽ đón chào những tin quan trọng từ các cơ quan chức năng cấp nhà nước, bóng lăn trở lại đầu từ tháng, trong đó có việc tuyển Malaysia tiếp VIệt Nam (VN) trên sân Bukit Jalil.

Báo chí Malaysia mô tả ngày 9-2 là ngày chờ đợi của ngành công nghiệp bóng đá Malaysia. Tất cả bóng có lăn trở lại vào ngày 5-3 hay không là sẽ chờ tin từ ngày 9-2 này.

Tuyển Malaysia sẽ tiếp tuyển VN vào ngày 30-3 trong điều kiện không khán giả trên sân Bukit Jalil.   Ảnh: NST

Báo chí Malaysia tỏ ra đầy hy vọng ngày này sẽ được các cơ quan chức năng Malaysia, nhất là Hội đồng An ninh Quốc gia gồm Bộ Quốc phòng và Bộ Cảnh sát, hai bộ quyền lực nhất trong quyết định cho phép bóng lăn hay không trong mùa dịch bệnh.

Khả năng cao là 24 đội thuộc M- League 1 và 2 sẽ được thi đấu lượt trận khai mạc vào ngày 5-3 trong điều kiện không khán giả.

Như vậy, tuyển Malaysia sẽ thi đấu các trận vòng loại World Cup 2022 bảng G theo như lịch cũ. Tức ngày 25-3, tuyển Malaysia sang UAE làm khách sau đó về nhà tiếp tuyển VN ngày 30-3 trên sân Bukit Jalil cũng trong điều kiện đóng kín cổng, không cho khán giả vào.

Các công ty cung cấp thiết vị viễn thông, nhà mạng, nhà đài của Malaysia cũng thi đấu làm “app” ứng dụng xem các trận đấu trên điện thoại thông minh và Facebook.

Và như thế, tuyển Malaysia sẽ phải lên lịch tập trung để tập huấn chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3, làm khách trước UAE và tiếp tuyển VN.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.