Căn phòng hạng sang chuyển thành 'gian thờ' Maradona

Khách sạn hạng sang ở quận Kannur, tỉnh Kerala, Ấn Độ, nơi có căn phòng Maradona từng trú đã quyết định chuyển hẳn sang làm bảo tàng và “gian thờ” Maradona khi huyền thoại vừa qua đời.

Năm 2012, khi Maradona sang năm Kerala, chính huyền thoại đã trú ngụ trong căn phòng hạng sang của khách sạn hạng sang này. Căn phòng có số thứ tự 309.

Hình ảnh Maradona được đón tiếp 8 năm về trước  tại Kerala. Ảnh Getty

Ngay sau khi khi Maradona rời đi, “tiếng thơm” đã để lại cho khách mà ban giám đốc khách sạn Kerala quyết đặt lại tên phòng 309 này là “phòng Maradona” (Maradona suit).

Những khách hạng sang vào trú ngụ ở phòng này đều phải trả thêm rất nhiều tiền, vì đó là căn phòng đặc biệt.

Ông Ravindran lập bàn thờ Maradona. Ảnh Hindu Times

Trong căn phòng, khách vào ở cần phải tuân thủ triệt để việc lưu giữ các vật phẩm trong phòng, như những mẫu cigar của Maradona hút dở, bao thuốc cigar, tờ báo, cốc uống trà, khăn trải giường, xà bông tắm, ảnh chân dung Maradona...

Ông Ravindran, giám đốc điều hành của khách sạn kể: “Chúng tôi quyết đặt tên phòng Maradona sau hai ngày ông ấy rời đi vào năm 2012 khi Maradona sang Kerala thăm. Thời đó ông còn làm HLV trưởng cho một CLB bóng đá ở UAE.

Căn phòng hạng sang chuyển thành gian thờ Maradona.  Ảnh Hindu Times

Ông Ravindran cũng kể nhiều chi tiết bất ngờ là lần đó Maradona đến Kerala, ông xuất hiện ở sân bóng là kéo theo một biển người không có chỗ chen chân. Maradona thích món cá địa phương trong bữa ăn của mình. Ông cũng rất thích các món Nga do chính các đầu bếp Nga chuẩn bị trong khách sạn Kerala.

Lần đó Maradona cũng kỷ niệm 52 năm sinh nhật của mình ngay tại Kerala.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm