CAS tư vấn cho Messi xin lỗi

Một thành viên cấp cao của Tòa án thể thao quốc tế (CAS) đưa ra lời tư vấn để Messi xin lỗi về sự cố bị thẻ đỏ ở Copa America nhằm thoát khỏi án phạt nặng.

Messi đã bị chiếc thẻ đỏ trong trận Argentina tranh hạng ba với Chile tại Copa America vừa qua ở Brazil. Messi đã có những phát biểu mang tính cáo buộc tổ trọng tài “nhận hối lộ” một cách bất hợp pháp để rồi đối xử không đẹp với đội tuyển Argentina. Lời báo buộc này đẩy Messi vào thế đối mặt với án phạt cực nặng.

Messi đã cáo buộc và xúc phạm trọng tài ở trận tranh hạng 3 Copa America

Mặc dù án phạt Messi vẫn chưa được LĐBĐ Nam Mỹ đưa ra nhưng dự đoán sẽ là rất nặng.

Gustavo Abreu, một thành viên của CAS là đồng hương với Messi đã nói với báo chí: “Tôi phải tư vấn cho Messi xin lỗi bởi theo như khung hình phạt thì Messi sẽ đối mặt án phạt cực nặng. Messi cần phải xin lỗi, thực tế ngay cả tổ trọng tài hay LĐBĐ Nam Mỹ không ghét bỏ gì Messi và rất hiểu anh ta, nhưng  anh ta đã sai rành rành rồi, Messi lại là ngôi sao của bóng đá thế giới”.

Khi báo chí chất vấn Messi về những phát biểu của mình với tổ trọng tài, Messi quả quyết “vì nó là sự thật, mà sự thật thì phải nói ra”.

Gustavo Abreu là thành viên của CAS và cũng là thành viên của LĐBĐ Argentina rất chia sẻ với Messi, song những gì Messi phát biểu thì đã “án tạo hồ sơ” rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm