Cậu bé tặng 5 bảng Anh nhặt được cho người 'hạ' gục MU

Câu chuyện nhỏ vui khi bé Adam Bhana cùng cha đi đến sân John Smith để xem đội nhà Huddersfield đánh bại MU 2-1. Trên đường vào sân John Smith bé Bhana lượm được tờ giấy bạc 5 bảng Anh, bé quyết định tặng cho tiền vệ Aaron Mooy, tác giả của một trong hai bàn thắng vào lưới De Gea của MU giúp “chàng David” đánh bại gã khổng lồ Goliath.

Aaron Mooy - người chơi xuất sắc giúp Huddersfield đánh bại MU.

Bé Adam Bhana gói tờ 5 bảng vào phong bì và gửi đến CLB Huddersfield. Giám đốc CLB Sean Jarvis chụp ảnh và đăng lên trang xã hội Twitter của mình cùng dòng trạng thái là những dòng chữ bé Bhana gửi cho tiền vệ Aaron Mooy - một cầu thủ thần tượng của Adam Bhana.

Bé Adam Bhana viết mang tính tường thuật lại câu chuyện của hai cha con trò chuyện khi Bhana nhặt được tờ bạc 5 bảng của ai đó đánh rơi: “Cháu có đến sân John Smith cùng cha xem trận Huddersfield đá với MU. Cháu nhặt được tờ 5 bảng ở sân vận động. Cháu đưa cho cha cháu vì cha cháu đã dặn con trẻ không được cầm những thứ gì không phải của mình. Rồi cha cháu nói con hãy hỏi HLV David Wagner rằng con tặng tiền này cho Aaron Mooy được không, vì cầu thủ này đá rất hay trong trận thắng MU ấy. Và cháu đã làm điều đó”.

Đồng đội chia vui cùng Mooy.

Khi giám đốc CLB đăng bức ảnh này lên cùng dòng trạng thái là những lời tâm sự của bé Bhana, lập tức có trên “3k like”. Và Arron Mooy muốn được gặp cậu bé này.

Trong trận ấy Aaron Mooy mở bàn ở phút 28 và Lorent Depoitre nhân đôi cách biệt năm phút sau… Chiến thắng của Huddersfield trước MU vừa rồi là chiến thắng đầu kể từ năm 1952 đến nay.

Aaron Mooy là tuyển thủ Úc chơi rất xuất sắc trong vai trò nhạc trưởng, nhất là hai trận play off vòng loại World Cup 2018 gặp Syria.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm