Chán bóng đá ĐNA, huyền thoại gửi con sang Hà Lan

Hai cầu thủ U-23 Singapore có thể hình đẹp… như Tây tại SEA Games 29 và chơi cũng nổi trội hơn nhiều đồng đội đó chính là hai con trai của huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad.

Con trai đầu của Fandi Ahmad là Irfan (17), đội trưởng U-23 Singapore.

Sau khi đưa các con sang Tây Ban Nha học đá bóng rồi sang Paraguay đá giải hạng nhất, vài năm trở về Singapore chẳng có lối ra, thế là huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad tìm đường xuất khẩu hai con trai sang Hà Lan để có cơ hội phát triển.

Huyền thoại Fandi Ahmad (giữa) từng là đồng đội của Van Basten và cũng từng là đồng đội với cả Johan Cruyff.

Trước đây Fandi Ahmad từng sang Hà Lan thi đấu cho những CLB như Groningen, Ajax và từng là đồng đội của Van Basten. Nay người đồng đội cũ của Fandi là Ron Jans đang làm giám đốc kỹ thuật của Groningen nên Fandi Ahmad liên lạc để gửi hai con trai mình sang khoác áo tuyến trẻ của CLB này nhằm có điều kiện phát triển tốt hơn.

Fandi Ahmad có hai con đầu là Irfan và Ikhsan đang khoác áo tuyển Singapore và U-23. Vừa rồi tại SEA Games 29, người con đầu là Irfan, 20 tuổi mang băng đội trưởng đá trung vệ của U-23 Singapore, còn người em là Ikhsan đá tiền đạo.

Hai con trai của Fandi Ahmad và Irfan và Ikhsan chuẩn bị sang Hà Lan thi đấu.

Trong khi đó người con trai thứ ba của Fandi Ahmad đang học bóng đá tại Anh. Fandi Ahmad có tất cả năm người con, bốn trai và một gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm