Chanathip chia tay CLB Consadole Sapporo

Chanathip Songkrasin, nhạc trưởng tuyển Thái Lan, tác giả cú đúp bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam (VN) ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020 sẽ rời Consadole Sapporo để đầu quân Kawasaki Frontale.

Sau bốn năm chơi bóng cho CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản, trong đó được bầu chọn cầu thủ ngoại hay nhất, nay Chanathip sẽ rời đội bóng vùng Hookaido để về Kawasaki Frontale trám chỗ các tuyển thủ Nhật của đội bỏ sang châu Âu chơi bóng quá nhiều.

Chanathip, tác giả cú đúp vào lưới tuyển Việt Nam biến Việt Nam thành cựu vô địch tại bán kết AFF Cup. Ảnh: Getty

Cuối mùa bóng này, hàng loạt công thần của Kawasaki Frontale sang châu Âu thi đấu nên lãnh đạo CLB này thương lượng với Consadole Sapporo để có được nhạc trưởng của Thái Lan về lấp chỗ.

Cuộc thương lượng đang diễn ra theo chiều hướng rất suôn sẻ, và khả năng là Chanathip sẽ trở thành cầu thủ có giá đắt nhất lịch sử bóng đá Đông Nam Á qua phi vụ từ Consadole Sapporo về với Kawasaki Frontale.

Kawasaki Frontale vừa để cho những tuyển thủ sang châu Âu như Rio Hatate sang Celtic, Hidemasa Morita, Ao Tanaka, Kaoru Mitama.... Hiện tại, CLB cũng của Nhật Bản này khuyết vị trí tiền vệ tổ chức và tiền vệ tấn công. Điều này khiến Kawasaki Frontale phải thương lượng để có được Chanathip, như một mũi tên trúng hai đích. Chanathip vừa cống hiến chuyên môn trên sân tốt vừa mở ra cơ hội thương mại cực lớn cho CLB Nhật ở Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm