Chelsea ai còn ai mất?

Kế đến là một số trụ cột khó có thể giữ chân hoặc muốn ở lại với Chelsea vào mùa hè này.

David Luiz, cầu thủ người Brazil từ bỏ PSG quay lại Chelsea và gần như ngồi dự bị cả mùa bóng năm nay chắc chắn sẽ không còn chỗ đứng. David Luiz thuộc mẫu cầu thủ có cá tính mạnh và có thể “lập nhóm” nhưng ông Conte đã “trị” ngay bằng việc nhốt mãi trên ghế dự bị. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng nếu Conte đi thì chưa chắc Daviz Luiz sẽ đi. Chỉ có điều là chỗ đứng của cầu thủ này trong thành phần đội tuyển Brazil có thể cũng sẽ mất.

Gary Cahill có thể sẽ là cầu thủ phải ra đi sau mùa bóng này dù anh đang mang băng đội trưởng Chelsea. Gần đây Christensen lấy suất của Gary Cahill và đấy cũng là tiếng nói của việc trẻ hóa mà Chelsea cần đổi mới cả chất lẫn lượng đội bóng.

Cesc Fabregas là một cầu thủ quá cũ ở Chelsea và còn hợp đồng đến năm 2019. Một mẫu cầu thủ mềm mại không phù hợp với lối đá cơ bắp của Conte và cũng không nằm trong diện trẻ hóa mà Chelsea đang thực hiện.

Còn lại là những cái tên khá nổi đình nổi đám của Chelsea nhưng có thể sẽ ra đi gồm chuyên gia chạy cánh Marcos Alonso, tiền vệ số một Eden Hazard và thủ môn Thibaut Courtois. Những cầu thủ này đang là “sao” ở Chelsea nhưng lại nằm trong diện bị các đội bóng lớn sẵn sàng rút ruột.

Barcelona đang muốn đưa Alonso về sân Nou Camp thay thế Alba. Trước đây thân phụ Alonso từng khoác áo Barcelona và ông đang muốn con mình về đội bóng chủ sân Nou Camp. Còn Eden Hazard cùng thủ môn Courtois thì đang được đại gia Real Madrid săn đuổi và bản thân hai cầu thủ này cũng muốn “săn” danh hiệu cùng đội bóng lớn như Real Madrid.

Chelsea có thể sẽ phải đối đầu với cuộc khủng hoảng lớn bao gồm cả người cũ không được trọng dụng và người tài muốn ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm