Chelsea chia điểm, Tuchel đổ lỗi do sân trơn

Chelsea có trận hoà đầy khó khăn với tỷ số 0-0 trong chuyến làm khách đến sân của Leeds United. Chelsea tiếp tục nối dài số trận bất bại lên 12 trận, đồng thời giữ chân ở vị trí thứ 4 với 51 điểm. Tuy nhiên, HLV Tuchel vẫn cảm thấy không hài lòng với kết quả trên. 

Sau trận đấu HLV người Đức nói rằng: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu tương tự. Chúng tôi tạo nhiều cơ hội, tung ra nhiều cú sút, và nhiều pha chạm bóng để ghi một hoặc hai bàn.”

Tuchel còn cho rằng điều kiện thi đấu tại sân Elland Road cũng khiến Chelsea bị chia điểm, Tuchel chia sẻ: “Thật không may chúng tôi không thể làm được điều đó, chúng tôi phải chấp nhận kết quả hoà, nhưng đồng thời cũng do điều kiện khó khăn vì mặt sân trơn và rất khó chịu. Tuy nhiên chúng tôi chấp nhận mọi khó khăn khi đấu trên sân khách với một đội bóng gây áp lực khó chịu.”

Tuchel cho rằng điều kiện tại sân Elland Road là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea chia điểm. Ảnh: Getty Images. 

Tuchel cho rằng đội bóng của mình thi đấu tốt khi tìm được những vị trí thích hợp để tránh bị ép sân và có thể thu hồi bóng với tỷ lệ cao. Nhận định về trận hoà này, Tuchel cho rằng Chelsea thiếu lạnh lùng trong những pha phản công cũng như độ chính xác ở những lần kết thúc cuối cùng. 

Trong khi đó, HLV Marcelo Bielsa khẳng định Leeds United đã phấn đấu rất nhiều để có được kết quả hoà 0-0 với Chelsea. Bielsa cho biết: “Rõ ràng, chúng tôi thi đấu với một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn, chúng tôi đã làm những gì cần thiết để cân bằng trận đấu. Cuối trận cơ hội chia đều cho cả hai, thật sự họ (Chelsea) đã vượt trội hơn so với những gì chúng tôi thi đấu trong hiệp hai.”

Bielsa thấy vui khi Leeds United tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Ảnh: Reuters. 

Mặc dù bỏ lỡ nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng HLV Bielssa vẫn hài lòng về những gì mà cầu thủ Leeds United làm được. Ông cho rằng để đạt được kết quả trên, là sự nỗ lực rất lớn của đội bóng. Việc tạo được 5-6 cơ hội ghi bàn vào lưới của Chelsea là điều đáng mừng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm