Chelsea đã đổ bộ xuống Baku

Đoàn quân của chiến lược gia Ý Maurizio Sarri đã đổ bộ xuống thủ đô Baku của Azerbaijan chờ ngày nghênh chiến với đội bóng cùng thành phố London- Arsenal ở trận chung kết Europa League ngày 30-5.

HLV Sarri thiếu nhiều vị trí chủ chốt ở phòng ngự vì chấn thương.

Báo chí quốc tế đăng tấm hình N’Golo Kante như minh họa cho một điều rằng, tiền vệ đánh chặn của tuyển Pháp và Chelsea đã sẵn sàng cho trận chung kết sau chấn thương gần đây phải nghỉ một số trận của Chelsea.

Trận derby London nhưng không phải giải nội địa mà là Europa League, “cú hụi chót” của hai đội bóng thành London hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn chẳng khác nào trận chung kết Champions League cũng toàn Anh vào ngày 2-6 tới tại Madrid trên sân Wanda Metropolitano của CLB Atletico.

Trận derby thành London tại Baku người ta quan tâm nhiều đến Kante, một tiền vệ tuy nhỏ con nhưng thuộc dạng “người không phổi” cực kỳ lì lợm và đánh chặn cực kỳ hiệu quả.

Các tờ báo uy tín của Anh như Times và Guardian đều khẳng định rằng, cuối tuần rồi Kante đã tập và quan sát thấy rất bình thường như một cầu thủ không hề chấn thương. Hai trận trước của Chelsea, Kante nghỉ, nhưng cuối tuần rồi Kante đã ra sân tập.

Quan điểm của HLV Sarri là mong Kante hồi phục hoàn toàn để có mặt ở trận chung kết Europa League tại Baku và anh ấy đã có mặt ở Baku.

Báo chí Anh cũng theo dõi sát những dòng trạng thái của Kante đăng trên trang xã hội của mình, Kante cũng rất…quái và chỉ đăng những lời lẽ rất úp mở.

Trận chung kết Europa League, Chelsea không có sự phục vụ của hậu vệ Antonio Rudiger, tiền vệ Rubben Loftus- Cheek và cầu thủ chạy cánh Callum  Hudson đều chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm