Chelsea đang 'loạn lạc', Mourinho còn muốn phá... nát?

HLV Sarri đang rối bời với thành tích của Chelsea khi hiện nay CLB đang đứng vị trí thứ sáu Premier League và vừa “sổng” League Cup tối Chủ nhật vừa qua. “Lửa” bao quanh “chân thành” và bao quanh Sarri khi đã có những tiếng đồn Zidane…về thay.

Nội bộ Chelsea lại bất ổn khi học trò làm loạn, phản thầy Sarri. Trong bối cảnh như thế, Mourinho lại đổ thêm dầu vào lửa hối thúc Eden Hazard bỏ Chelsea về Real Madrid.

Eden Hazard là trụ cột, là nhà thiết kế lối chơi của Chelsea và Zidane cũng từng đưa ra yêu sách rằng, nếu ông về thì Chelsea phải bằng mọi giá giữ lại tuyển thủ Bỉ này và Zidane sẽ làm mới Hazard.

Hazard sẽ thăng hoa hơn nếu về Bernabeu “hùng vĩ”.

Thế nhưng Mourinho liên tục chỉ ra những cái lợi khi Hazard về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha- Real Madrid.

Mourinho nói, Eden Hazard là cầu thủ tài năng, giàu cá tính trong lối chơi, nếu "cập cảng” Real thì nhất định Hazard sẽ thành công. Hazard sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào năm 2020. Năm ngoái tuyển thủ Bỉ này từng mơ ước được về Real, đội bóng 13 lần vô địch Champions League.

Cách đây ít ngày thì chính thuyền trưởng Chelsea, Sarri đã tuyên bố, một khi con tim đã réo gọi thì Hazard cứ việc ra đi.

Còn Mourinho thì giải thích: “Hazard sẽ phát huy tài năng khi về Real không?! Tất nhiên là rất tốt”. Đây là những lời nhận xét của ông thầy cũ Hazard ở Chelsea từ năm 2013 đến 2015 khi ông tham gia bình luận trên kênh truyền hình DAZN Espana.

Mourinho nói tiếp: “Cậu ấy sẽ là một mắc xích quan trọng của Real bởi lối chơi giàu cá tính và giỏi giang. Được chơi ở Bernabeu hùng vĩ, Hazard sẽ còn thăng hoa nhiều hơn nữa”

Mourinho hiện đang là bình luận viên truyền hình sau khi bị MU trảm hồi tháng 12 năm ngoái. Ông cũng thừa nhận rằng, ông sẽ trở lại bóng đá vào mùa giải tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm