Chelsea - Man. United: Đại chiến cho mục tiêu tốp 4

Chelsea và Man. United sẽ chạm mặt nhau ở trận đấu muộn vòng 26 Premier League, mục tiêu của cả hai đội không gì ngoài 3 điểm. Đối với Chelsea, thầy trò HLV Frank Lampard đang mong muốn phục thù lại trận thảm bại với tỉ số 0-4 trước “Quỷ đỏ” ở ngay vòng mở màn Premier League. Ngoài ra, nếu giành chiến thắng trước Man. United trên sân nhà, “The Blues” càng dễ thở hơn trong việc bảo vệ vị trí thứ tư của mình.

Trong khi đó, Man. United cũng hạ quyết tâm giành 3 điểm trước Chelsea để nuôi mộng kịp chen chân vào tốp 4 năm nay. Tuy nhiên, tham vọng giành 3 điểm của thầy trò HLV Solskjaer đang bị nhiều CĐV hoài nghi, bởi ba trận đấu gần nhất tại Premier League, Man. United đều nhận kết quả bất lợi với hai trận thua và một trận hòa.

Hàng công thiếu ổn định của "Quỷ đỏ" liệu có đánh bại được Chelsea đang thi đấu thăng hoa. 

Hàng thủ của Man. United đang bị đặt nhiều dấu hỏi bởi trong ba trận đấu trên thì Man. United đã phải chịu thủng lưới đến bốn bàn, còn hàng công của Man. United thì thường xuyên “im hơi lặng tiếng” kể từ đầu mùa.

Thậm chí có những trận đấu, Chelsea bất ngờ bị cầm chân, thì Man. United cũng không biết cách để tận dụng lợi thế. Điển hình là ở vòng 21 Premier League, Chelsea bị Brighton cầm hòa 1-1, thì cũng ở cùng vòng đấu Man. United bỏ lỡ cơ hội áp sát “The Blues” khi để thua Arsenal với tỉ số 0-2.

Được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea liệu có thể trả được món nợ  trận thua 0-4 ở giai đoạn lượt đi mùa giải. 

Trái với Man. United, mặc dù Chelsea năm nay chỉ ra sân với những cầu thủ “măng non” nhưng các sao trẻ như Mason Mount, Tammy Abraham và Hudson-Odoi luôn khiến HLV Lampard và các CĐV cảm thấy hài lòng bởi lối chơi cống hiến. Thậm chí lối chơi bùng nổ này không ít lần giúp Chelsea vượt cạn để giành chiến thắng, minh chứng rõ nét nhất là chiến thắng ngược dòng nghẹt thở trước Arsenal với tỉ số 2-1 khi Jorginho và Abraham đều ghi bàn ở khoảng thời gian 10 phút cuối trận.

Vòng 26 Premier League  đến chơi trên sân của Chelsea, liệu đội hình của Man. United đang có phong độ thất thường, có thể đánh bại được hàng thủ thi đấu giàu kinh nghiệm của “The Blues”? Hay đây là cơ hội để Chelsea trả món nợ thua 0-4 ở giai đoạn lượt đi mùa giải đồng thời củng cố vị trí thứ tư của mình trên bảng xếp hạng.

Hiện trên bảng xếp hạng Premier League, Chelsea đang đứng thứ tư với 41 điểm còn Man. United xếp tận thứ chín với 35 điểm. Trận đấu tâm điểm vòng 26 Premier League giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 3 giờ sáng mai (18-2).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm