Chelsea, Man. Utd kích hoạt thị trường

Nghe có vẻ là canh bạc có lời nhưng thực sự là HLV Lampard đang muốn Chelsea gia tăng hàng công nên ông nhắm đến hai tiền đạo dội bom đang đá giải vô địch Pháp và Đức là Moussa Dembele (Lyon) và Timo Werner (RB Leipzig).

Để có hai cầu thủ làm mới cho hàng công này, HLV Lampard sẽ phải bán đi bốn cầu thủ gồm Emerson, Kurt Zouma, Ross Barkley và Michy Batshuayi để thu về xấp xỉ 100 triệu bảng thì mới tính được việc đi chợ mua hai tiền đạo.

Đội bóng “quỷ đỏ” thành Manchester đã liên hệ với những siêu cò để đưa tiền vệ Juventus Adrien Rabiot về chơi ở Premier League và giúp Man. Utd tìm lại những thành tích vẻ vang ngày nào.

Tiền vệ người Pháp đang thi đấu cho Juventus hiện là đồng đội của Ronaldo, anh gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Paris St Germain nhưng số lần ra sân không nhiều khi chỉ mới có 16 trận mùa này cho “bà đầm già thành Turin”.

Thực tế thì không phải là Man. Utd mua mà là trao đổi với món hàng ngựa chứng Pogba đang rất căng thẳng khi còn ở Old Trafford. Trong khi đó thì ở Juventus, HLV Sarri ít sử dụng Adrien Rabiot do cầu thủ người Pháp này không phù hợp với kiểu “Sari ball” của ông.

Việc trao đổi chỉ chờ phần chốt giá bồi thường trong điều kiện cả hai cầu thủ đều không có chỗ đứng ở đội bóng mà mình đang khoác áo. Vì thế mà sắp tới nếu Pogba về lại Juventus, còn Adrien Rabiot có sang chơi ở Premier League trong màu áo Man. Utd thì cũng không có gì lạ.

Bản thương lượng đang được đặt ra là hoặc Juventus đưa Rabiot cho MU và trả thêm tiền để mang Pogba trở về thành Turin, hoặc Man. Utd trả tiền mặt để mua Rabiot với số tiền khoảng 26 triệu bảng và tha hồ ra giá cho việc bán Pogba cho Juventus hoặc bất kỳ một đội bóng nào muốn cầu thủ lắm tài nhiều tật này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm