Chi 90 triệu bảng Anh,MU đua mua Hazard với Real Madrid

Đây là mức đãi ngộ cực cao mà Chelsea giành cho Hazard, vậy nhưng ngôi sao người Bỉ vẫn từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Điều này làm dấy lên thông tin Hazard muốn ra đi để tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Hazard đang được hàng loạt đại gia săn đón, trong đó có Man Utd.

Trước thông tin này, HLV Jose Mourinho của Manchester United tin rằng với 90 triệu bảng Anh thì đội chủ sân Old Trafford sẽ đánh bại Real Madrid và PSG trong cuộc đua giành Hazard. Đây là hai CLB đã theo đuổi Hazard từ rất lâu.

MU đang cần một siêu sao đá cánh có tốc độ, có khả năng tạo đột biến đúng nghĩa và HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ 26 tuổi người Bỉ. Mùa giải 2014-2015, chính Mourinho đã đem Hazard về Chelsea từ Lille với giá 32 triệu bảng và siêu sao này lập tức chứng tỏ giá trị bằng cách giúp Chelsea có ngay danh hiệu Premier League.

Tuy nhiên, sau đó Mourinho bị Chelsea sa thải vì thành tích bết bát của đội. Và người ta nghi ngờ rằng chính Hazard đã nổi loạn và “đâm sau lưng” Mourinho khiến ông thầy lần thứ hai bật bãi khỏi đội chủ sân Stamford Bridge.

Hiện kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử M.U là vụ mua Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng Anh năm 2016. Mùa hè qua, MU cũng chi đến 75 triệu bảng để mua Lukaku từ Everton. Nếu thật sự Hazard đến MU với mức giá đó thì tiền vệ người Bỉ sẽ vượt mặt Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man United.

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane xem Hazard là mục tiêu số 1 của Real trên thị trường chuyển nhượng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Hazard có thể gia nhập dải ngân hà Real Madrid sau khi World Cup 2018 tại Nga kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm