Cô gái mặc bikini lao vào sân trận CK Champions League là ai?

Ở phút 18, trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid, bất ngờ một cô gái mặc bikini đen, một mảnh rất… nóng và lao vào sân khi trọng tài Cakir chưa kịp quan sát vì phải theo dõi tình huống bóng.

Phút 18 thì Wolanski bất ngờ lao xuống sân.

Cô gái này là ai? Đó là một người mẫu Mỹ, gốc Nga có tên Kinsey Wolanski. Cô là một người mẫu của các tạp chí thời trang vốn cánh đàn ông Âu, Mỹ rất thích như Maxim, Sports Illustrated, FHM…

Từ “Volanski” của cô chuyển âm từ tiếng Nga là Vitalyi, đó là tên của bạn trai cô khi họ đã “có kế hoạch ghép ván-thuyền”. Kinsey Wolanski đã chuyển sang sinh sống ở Los Angeles, bang California của Mỹ và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu thời trang nóng bỏng.

Wolanski là một người mẫu các tạp chí thời trang nổi tiếng của Mỹ.

Bạn trai của cô là Vitaly Zdoroveski sinh năm 1992, tại TP Murmansk của Nga. Cả gia đình Vitaly từ Nga sang Odessa của Ukraine sinh sống rồi sang Mỹ định cư và gặp Wolanski.

Cô hẹn hò cùng bạn trai Vitalyi cũng là người mẫu cơ bắp, hoạt động cùng lĩnh vực. Họ thường “diễn chung” với nhau rất nóng để lên hình các tạp chí thời trang.

Wolanski là người mẫu nổi tiếng diễn giỏi những pha nóng bỏng trong những bộ đồ bikini hở bạo cùng các nam người mẫu cũng nóng bỏng không kém.

Wolanski đã bị các nhân viên bảo vệ đưa ra ngoài.

Điều đáng nói là cô này từng có ý định làm điều tương tự ở trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina trên sân Maracana ở Rio de Janeiro của Brazil. Tuy nhiên tình hình lúc đó không chín mùi vì an ninh chặt chẽ.

Sau “chiến công” tại sân Wanda Metropotiano, bạn trai của Wolanski viết trên trang xã hội của mình như một bức thông điệp gửi đến bạn gái của mình “Tôi không thể đợi em được lâu hơn nữa để chúng ta cưới nhau”.

Trong khi đó, báo chí Anh thì cho rằng, chính Wolanski đã lợi dụng trận chung kết để lao xuống sân mang theo thông điệp địa chỉ trang web của bạn trai cô, mà cả hai ủ mưu “quảng bá” qua sự việc này.

Wolanski và trước mặt là trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool.

Sau “cú quậy” này số người truy cập trang xã hội của Wolanski chóng vánh vọt lên con số 220 ngàn người và thời điểm này đã đoạt con số hơn nửa triệu lượt người truy cập trang xã hội của Wolanski.

Các clip diễn bóng để chụp hình đăng báo thời trang của Wolanski và bạn trai từ rạng sáng nay đến thời điểm này đã vọt lên con số vài trăm triệu lượt người truy cập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm