Có sao Leicester City, cựu tiền đạo Bình Định tự tin lấy trọn 9 điểm

HLV Worawut Srimaka của U-23 Thái Lan, cựu tiền đạo tuyển Thái Lan và CLB Bình Định đã chỉ định Thanawat Suengchittawon đang đá cho trẻ Leicester City, CLB Anh thuộc sở hữu của gia đình cố tỉ phú Vichai làm đội trưởng U-23 Thái Lan đá vòng loại châu Á.

Hôm nay, U-23 Thái Lan gồm 27 tuyển thủ đã lên đường sang Mông Cổ để chuẩn bị đá bảng J vòng loại U-23 châu Á gồm Thái Lan, Mông Cổ, Malaysia và Lào.

HLV Worawut Srimaka rất tự tin cho rằng U-23 Thái Lan thu hoạch 9 điểm sau ba trận bảng J. Ảnh: B.P

HLV Worawut tỏ ra rất tự tin ở bảng J, khi cựu tiền đạo Bình Định từng đá V-League những mùa 2003, 2004 tuyên bố: “Mỗi trận đấu, U-23 Thái Lan sẽ lấy ba điểm”.

Thời tiết ở Ulanbaator của Mông Cổ thời điểm này rất lạnh cũng không làm cho thầy trò HLV Worawut lo lắng vì Thái Lan đã nhiều lần đến đó thi đấu trong điều kiện thời tiết giá lạnh.

Ngoài Thanawat là đội trưởng, HLV Worawut cũng chỉ định hai đội phó là Korrawit Tasa (Muangthong Utd) và Jaturapat Sattum (Thai Port).

Theo lịch Thái Lan gặp chủ nhà Mông Cổ (25-10), gặp Lào (28-10) và gặp Malaysia (31-10). Trận Thái Lan-Malaysia được xem là trận chung kết bảng.

Thanawat đang đá cho trẻ Leicester City. Ảnh: B.P

Điều đáng nói là U-23 Malaysia cũng đã nhắm đến ngôi đầu bảng J. U-23 Malaysia bổ sung bốn tuyển thủ quốc gia vừa đá giao hữu giải Tam giác ở Jordan. Bốn tuyển thủ quốc gia sang tăng cường U-23 Malaysia được giảm thời gian cách ly để kịp tập trung khoác áo U-23.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm