Con tim của Mbappe và ‘cuộc chiến’ giữa hai ‘ông trùm’

Vừa trở lại ghế thuyền trưởng Real, Zidane đã được cung cấp một núi tiền để chuẩn bị tái thiết Real đang già nua và rệu rã. Trong đó Zidane nhắm đến hai ngôi sao Eden Hazard của Chelsea và nhất là Kylian Mbappe của PSG.

Tuy nhiên ông trùm Florentino Perez, chủ tịch Real Madrid có “chơi nổi” với tay tỉ phú Khalaifi đến từ Qatar giàu có? Câu chuyện Zidane “nghía” Mbappe có thể làm cho tiền đạo trẻ này…xao xuyến.

Tiền với chủ tịch Khalaifi có nghĩa lý gì

Khi Zidane đánh tiếng muốn mua Mbappe, lập tức chủ tịch Khalaifi của PSG lên tiếng ngay rằng, Real có đặt một tỉ euro lên bàn để có Mbappe cũng không được.

Điều này có nghĩa tiền với vị tỉ phú đến từ Qatar không phải là vấn đề. Ông trùm Perez có thể làm mưa làm gió ở Tây Ban Nha bằng tiền, cụ thể là vụ “giật” HLV Lopetegui trước thềm World Cup 2018 của tuyển Tây Ban Nha nhưng sau đó êm thấm, nhưng dùng tiền “chọi” với nhà đầu tư Qatar thì không thể.

Ông trùm Perez khó dùng tiền "chọi" với Khalaifi

Nhưng bản thân Mbappe muốn gì?

Trước đây, khi Mbappe thành công trong màu áo Monaco, Real cũng đã đánh tiếng Mbappe và tiền đạo tuổi teen này không chần chừ thổ lộ rằng, thần tượng của mình chính là Zidane từ thời cầu thủ cho đến khi làm HLV. Mbappe rất ngưỡng mộ Zidane và rất muốn được làm học trò của thần tượng. Tuy nhiên lần đó vì những những lý do này khác cuối cùng Mbappe về PSG với mức giá 180 triệu euro.

Được chơi cho Real là niềm mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới này, trong đó có Mbappe. Nhưng đây lại là cuộc chơi của những “tay trùm” chứ không còn của riêng Mbappe.

...Nhưng Real làm cho con tim của Mbappe xao xuyến  vì truyền thống?

Chủ tịch Khalaifi khẳng định Real có đặt lên bàn 1 tỉ euro cũng không thể có được Mbappe, đó là câu nói sự thật, là “sự máu mặt” của hai kẻ giàu có chứ chưa hẳn chỉ thuần túy chuyên môn. Nhưng Mbappe có thể khác, có lẽ tình yêu Real, tình yêu Zidane của Mbappe lại bùng cháy trở lại với lời mời từ chính thần tượng của mình.

PSG quyết trở thành thế lực hàng đầu châu Âu và cả thế giới khi tậu về cùng lúc những sao khủng như Mbappe, Neymar…nhưng thành tích thì cũng chưa vượt qua thời điểm trước khi hai siêu sao này về, tức thời Cavani, Ibra…Và khi PSG bị loại ở vòng 16 đội Champions League vừa qua bởi MU thì người ta lại kháo nhau rằng, phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là vĩnh viễn.

Tất nhiên Real đẳng cấp hơn nhiều so với PSG dù năm nay họ cũng bị loại ở vòng 16 đội.

Có thể “cái hồn” của Mbappe đang xao xuyến khi thần tượng của mình chính thức đưa ra lời mời, nhưng ở đây là cuộc chơi của hai ông trùm giàu có bậc nhất trong thế giới bóng đá. Có thể Mbappe rồi cũng sẽ về Real nhưng thời điểm cuối mùa này thì có vẻ không thành hiện thực được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm