Siêu Cúp Pháp 2018:

Con trai Tổng thống ghi bàn cho PSG ở Trung Quốc

Lần thứ hai, Siêu Cúp Pháp đã diễn ra trên đất Trung Quốc. Theo đó nhà vô địch Ligue 1 PSG đã đánh bại Monaco 4-0, trong đó có cú đúp của Di Maria, một bàn của Nkunku và một bàn của Timothy Weah, 18 tuổi, con trai của cựu Quả bóng vàng châu Âu George Weah và là tổng thống của Liberia.

Tân binh Golovin (trắng) cũng không giúp gì được Monaco.

Nhiều năm qua, Trung Quốc “mua” các trận Siêu Cúp của các quốc gia châu Âu như Ý, Pháp… không riêng gì Trung Quốc mà các quốc gia châu Á khác như Qatar cũng từng “mua” các trận Siêu Cúp của các quốc gia châu để “đãi” khán giả nhà.

Di Maria có cú đúp.

Siêu Cúp Pháp 2018, trận đấu mở màn cho mùa bóng mới 2018-2019 diễn ra tại Tổ hợp thể thao Thâm Quyến, Trung Quốc giữa PSG và Manaco.

PSG quá mạnh với những hải thủ như Neymar, Cavani, Mbappe đã không khó khăn để đánh bại Monaco 4-0 đoạt Siêu Cúp ngay đầu mùa. Trận đấu này tuyển thủ Argentina có cú đúp vào các phút 33 và 90+2, Nkunku ghi bàn phút 40 và con trai của Tổng thống George Weah là Timothy ghi bàn phút 67. Timothy tuy có bố là huyền thoại AC Milan, từng đoạt Quả bóng vàng châu Âu 1995 nhưng tiền đạo này sinh ra tại Mỹ và đang khoác áo U-19 Mỹ. Timothy ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSG hồi đầu năm nay.

PSG đoạt Siêu Cúp Pháp ở Thâm Quyến.

Như vậy chiến lược gia người Đức Tuchel về tiếp quản ghế thuyền trưởng PSG và đã có ngay danh hiệu Siêu Cúp.

+ Một số hình ảnh PSG đăng quang ở Trung Quốc:

Monaco không có tí cơ hội nào trước PSG.

Di Maria lại có kiểu ăn mừng quen thuộc.

Timothy Weah góp một bàn trong chiến thắng "4 sao" của PSG.

PSG là tập hợp những sao đắt giá nhất thế giới.

Đội trưởng Thiago Silva nâng cao Siêu Cúp 2018 tại Thâm Quyến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm