Conte bị Chelsea trảm, Scholes, Fowler khen tuyển Anh

+ Conte bị trảm bất ngờ: Giữa lúc đội Chelsea đang chuẩn bị cho mùa  bóng mới thì thuyền trưởng Conte đã bị lãnh đạo Chelsea trảm thay thế thuyền trưởng Ý là Maurizio Sarri.

Maurizio Sarri ngồi thay Conte

Conte gia nhập đội ngũ HLV giỏi nhưng thất nghiệp ở hè mà World Cup chiếm hết thời lượng này. Hai mùa làm Chelsea, cựu HLV tuyển Ý mang về đội bóng thành London một ngôi vô địch Premier League và một Cúp FA.

Sarri đã quay về Napoli để dàn xếp với đội bóng cũ và chuẩn bị quay lại London vào cuối tuần này. Thực tế hai năm làm Chelsea, Conte gặp nhiều khó khăn. Về lực lượng việc ra đi của David Luiz làm giới lãnh đạo không hài lòng.

Chelsea không tiết lộ Sarri đến Chelsea thời hạn và lương bổng bao nhiêu nhưng vị cựu HLV của Napoli này cùng tiền vệ Jorvinho đến Stamford Bridge với khoản lót tay 50 triệu bảng. Phía Chelsea còn phải trả cho Conte thêm 9 triệu bảng nữa vì Conte còn hợp đồng 1 năm với Chelsea.

Fowler và Scholes rất ngạc nhiên và khen tuyển Anh 

+ Fowler và Scholes khen tuyển Anh: Cả hai cựu tuyển thủ Anh đều thuộc bậc huyền thoại của CLB Liverpool và MU đã vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ trước đàn em vào đến bán kết World Cup, vì đây là một đội hình còn quá trẻ, HLV Southgate thì cũng chưa có nhiều thời gian làm việc với đội này. Cả hai cựu sao Anh Fowler và Scholes chưa bao giờ có cảm giác của một thành viên đội tuyển vào đến bán kết. Cả Fowler lẫn Scholes đều tin rằng tuyển Anh này sẽ tiếp tục đi xa ở các giải lớn sau đó vì họ đã có được nhiều kinh nghiệm và trẻ tuổi.

Brzecnek ngồi ghế HLV tuyển Ba Lan

+ Ba Lan có thuyền trưởng mới: Sau khi dẫn dắt tuyển Ba Lan không thành công ở World Cup 2018 vừa qua khi bị loại ngay sau vòng bảng, HLV Adam Nawalka đã từ chức sau 5 năm cầm quân. LĐBĐ Ba Lan vừa bổ nhiệm HLV mới là Brzeczek, cựu đội trưởng tuyển Ba Lan.

Brzeczek từng là thành viên của đội Ba Lan đoạt HCB bóng đá Olympic 1992 tại Barcelona. Ông làm HLV CLB Wisla Plock, thuộc giải ngoại hạng Ba Lan từ năm 2017. Ngày 23-7 tới ông sẽ giới thiệu đề án làm tuyển Ba Lan của mình trước LĐBĐ Ba Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm