Conte có ngay chiến thắng đầu trong trận đấu điên rồ

Conte đến với Tottenham một cách chóng vánh và bất ngờ, rồi chiến lược gia Ý cũng có ngay một chiến thắng điên dại trước Vitesse Arnhem tại Europa Conference League.

Nói là một trận thắng điên rồ bởi trận đấu có đến ba thẻ đỏ và năm bàn thắng, có cả bàn phản lưới nhà, độc đáo hơn khi cả năm bàn thắng ấy đều được ghi trong hiệp 1.

Rời sân, Conte lẫn cầu thủ hai đội bần thần với trận đấu điên rồ.   Ảnh: Getty

Chỉ trong hơn nửa hiệp 1, Tottenham đã giải quyết trận đấu bằng ba bàn thắng do công Son Heung-min (phút 14), Lucas Moura (22) và bàn đá phản của Jacob Rasmussen (28).

Rồi đến phút 32 “tội đồ” Jacob Rasmussen có bàn rút ngắn cho Vitesse ở phút 32, rồi Matus Bero tiếp tục rút ngắn cho Vitesse 2-3 ở phút 38.

Ở hiệp 1 điên đồ, rồi sang hiệp hai tiếp tục...điên rồ theo một hình thức khác, đó là ba thẻ đỏ được trọng tài rút ra dành cho Cristian Romero của Tottenham ở phút 59, Danilho Doekhi và Markus Schubert của Vitesse lần lượt bị thẻ đỏ vào các phút 80 và 84.

Quả là một trận đấu rất sắc màu, nhưng dẫu sao Conte về và Tottenham chơi rực lửa, có nét và có chiến thắng sau khi tiếp quản ghế nóng từ Nuno Espirito Santo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm