Cuộc thượng đài đỉnh cao Đông - Tây được đưa về miền Trung

Thứ bảy tới, ông Nghị Philippines Many Pacquiao sẽ thượng đài với Keith Thurman tại võ đài MGM Grand Garden Arena tại Las Vegas, Mỹ. Sau đó, Pac sẽ đối đầu với Amir Khan tại Riyadh của Saudi Arabia vào ngày 8-11.

Pac là tay đấm Philippines, còn Amir Khan là tay đấm Anh, cuộc chạm trán Đông - Tây này cả hai cùng di chuyển đến Trung Đông, tức Riyadh của Saudi Arabia. Điều này là rất sòng phẳng vì cả hai đều phải di chuyển dài đến Riyadh tỷ thí nhau.

Sau khi đánh bại Billy Dib và không bị chấn thương, Amir Khan liên tục đẩy Pac vào thế phải đối đầu với mình

Tay đấm Anh Amir Khan vừa hạ Billy Dib của Úc tại Jeddah ở hiệp đấu thứ tư hôm 13-7 vừa qua để đoạt ngôi vô địch WBC hạng bán trung.

Amir Khan nhận định về Pac: “Đấy sẽ là một cuộc so găng tuyệt vời. Tôi tin rằng, cuộc chạm trán giữa Pac và Thurman là một trận đỉnh cao, và dù thế nào cũng không ảnh hưởng đến lịch thi đấu giữa tôi và Pac vào tháng 11 tới”.

Amir Khan muốn gửi thông điệp với đối thủ phương Đông rằng, dù Pac có thắng hay thua thì cũng không ảnh hưởng đến cuộc chạm trán ở Riyadh.

Thứ bảy tới Pac và Thurman thượng đài ở Las Vegas.

Thường thì một võ sĩ thua trận ảnh hưởng tâm lý rất nặng đến trận đấu kế tiếp nên có vẻ như Amir Khan đã “rào” đối thủ trước, trong khi Khan thì vừa thắng tay đấm Úc Billy Dib.

Ngược lại người đại diện đội Pac thì chưa xác định với báo chí liệu có diễn ra cuộc trán Đông- Tây giữa Pac và Khan vào ngày 8-11 tới ở Riyadh hay không.

Amir Khan dùng rất nhiều lời lẽ để buộc Pac phải chấp nhận trận đấu với mình ở Riyadh và nói thêm rằng, anh tin dù thua hay chấn thương thì Pac cũng sẽ phải chuẩn bị chu đáo để gặp nhau tại Riyadh.

Pac đã 40 tuổi, trải qua cuộc đời võ nghiệp 24 năm với 61 trận thắng, 7 trận thua và hai trận hòa. Còn Amir Khan, 32 tuổi có 32 trận thắng và 5 trận thua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.