Cứu gấp cái chân cho Tiger Woods rồi tính tiếp

Cơ quan điều tra tai nạn giao thông (TNGT) của TP Los Angeles cho biết tạm thời Tiger Wood chưa đối mặt với vụ án hình sự mà đơn thuần đây chỉ là vụ TNGT. Trước mắt ưu tiên hàng đầu là cứu cái chân phải và gối nát bấy của Tiger Woods trong vụ tai nạn.

Chiếc SUV Genesis GV80 nát bét phần đầu.    Ảnh: Reuters

Cái chân phải của Woods rất nguy kịch vì xương dập, bể và cái gối nát bấy do va đập trong xe khi rơi xuống vũng sâu.

Chiếc SUV Genesis GV80 hạng sang có đầy đủ các trang bị hiện đại như hộp đen, các thông số hành trình, báo tốc độ hiện hành, cảnh báo tốc độ, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm... Cơ quan điều tra đang tiến hành giải mã các thông số này khi thu thập chi tiết từ chiếc xe hơi hạng sang của Tiger Woods.

Chiếc xe rơi xuống hố sâu.   Ảnh: Reuters

Cảnh sát trưởng Alex Villanueva của Los Angeles nói với phóng viên: “Thời điểm này chưa thể đưa ra nhận định nào cả. Tiger Woods chưa hẳn đã đối mặt án hình sự và tước bằng lái xe. Bởi tất cả phụ thuộc vào điều tra hộp đen của xe và các thông số khác mà chiếc xe SUV hiện đại này có đầy đủ tất cả”.

Câu hỏi đặt ra là liệu Tiger Woods có bị tước bằng, cấm lái, “đục lổ” bằng lái hay đối mặt án phạt vì lái xe bất cẩn hay không. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc và chưa đưa ra kết luận.

Cảnh sát trưởng Alex khẳng định rằng chiếc xe sang và hiện đại nên chuyện điều tra các thông số là không khó.

Cơ quan điều tra còn phải cân nhắc liệu xe có bị lỗi, không thông báo, thông báo sai hoặc người lái tắt các thiết bị cảnh báo...

Tiger Woods từng nhiều lần lái xe gây tai nạn và lái trong trạng thái độ cồn trong máu vượt quá mức cho phép. Tuy nhiên những “tiền án” này chỉ là thông số tham khảo mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm