Cựu HLV Real về giải cứu Đại Liên và “chòm sao” xịt

HLV Bernd Schuster, cựu HLV từng mang về ngôi vô địch La Liga cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhưng đã nghỉ làm tại La Liga từ năm 2014 nay chịu về dẫn dắt và giải cứu CLB đại gia Trung Quốc đang có “chòm sao” xịt này.

Cựu HLV Real về giải cứu Đại Liên và “chòm sao” xịt ảnh 1
Bernd Schuster từng khoác áo các CLB lừng danh như Milan, Barcelona, Real và Atletico Madrid...

Bernd Schuster, Đức có một cuộc đời cầu thủ lừng danh, là cựu tuyển thủ Đức, chơi cho các CLB nổi tiếng như AC Milan, Barcelona và cả Real, Atletico… nay quyết định Đông tiến và tái xuất.

CLB Đại Liên Yifong thuộc tập đoàn Dailian Wanda, là nhà tài trợ lớn của FIFA hiện nay và có cổ đông lớn trong nhiều CLB châu Âu trong đó có Atletico nhưng đang ngụp lặn ở giải Vô địch Trung Quốc (CSL).

Cựu HLV Real về giải cứu Đại Liên và “chòm sao” xịt ảnh 2
Bernd Schuster từng đưa Real vô địch La Liga 2008

Đầu mùa này Đại Liên mang mộng làm trùm châu Á khi sắm hàng loạt cầu thủ đang đá tại châu Âu về như Carrasco, Gaitan từ Atletico Madrid, Jose Fonte từ West Ham… Tuy nhiên, trận khai mạc CSL 2018, đội đã thua muối mặt 0-8 trước Shanghai SIPG và sau đó thì thua luôn Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan.

HLV Ma Lin phải từ chức. Ông Ma Lin năm ngoái ngồi vào ghế thuyền trưởng đội bóng lắm tiền nhiều của này thay thế cho HLV ngoại Juan Ramon Lopes.

Vị HLV người Đức 58 tuổi này về ngồi vào ghế nóng của Đại Liên và trước mắt là giúp CLB thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Sau đợt tạm nghỉ các giải vô địch quốc gia để các đội tuyển tập trung lần này thì Đại Liên sẽ gặp Henan Jianye ngày 31-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm