Bình luận:

‘Đá văng’ Bartomeu, Barcelona hết bị ‘át vía’

Rạng sáng nay (29-10), ngay trên thánh địa Allianz ở thành Turin, Barcelona đã đánh bại nhà vô địch Ý Juventus 2-0 ở vòng bảng Champions League.

Messi góp bàn như một sự chứng minh và câu trả lời, người đứng đầu Bảtomeu đang “át vía” CLB và một khi ông ấy tuyên bố rời ghế, lập tức Barcelona thanh thoát và đánh bại nhà vô địch Ý Juventus 2-0.

Hai bàn thắng của Barcelona tại Allianz cho công Ousmane Dembele ghi phút 14 và Messi ghi cuối trận trên chấm 11m.

Con tim của Messi đã... vui trở lại. Ảnh:Reuters

Với hai chiến thắng liên tiếp (thắng Ferencvaros 5-1), Barcelona duy trì ngôi đầu bảng G.

Phía chủ nhà Juventus với nỗi lo thiếu vắng Ronaldo trước trận của HLV Pirlo đã trở thành hiện thực khi mọi hy vọng trông chờ vào Morata đều trở nên vô nghĩa. Morata chẳng có chút kinh nghiệm và bản lĩnh nào ở đấu trường Champions League mà lại đối đầu với Barcelona nữa.

Thực tế ngay từ những phút đầu trận, Barcelona đã thể hiện sự vượt trội khi đối mặt nhiều cơ hội. Hai bàn thắng là điều gì đến sẽ đến sau đó của Barcelona mà thôi.

Thắng Juventus, Barcelona ở ngôi đầu bảng G.   Ảnh: Reuters

Sau trận thua El Clasico trên sân nhà, Bartomeu đã phải từ chức để mọi chuyện trở nên tốt hơn. Và hơn ai hết chính Messi là người đã bắt đầu tìm lại cảm giác chiến thắng cho Barcelona. Ngoài hai bàn thắng ở Allianz của Barca thì Messi chơi rất hay làm rối loạn hàng phòng ngự của “Bà đầm già”.

Bartomeu vừa đi thì Barcelona vào guồng ngay, chưa hẳn bằng chiến thắng mà quan trọng là cách chơi của toàn

đội, của Messi. Messi trở nên nguy hiểm, cháy bỏng với cảm giác qua từng đường bóng trên sân. Nó chẳng còn như một Messi vô hồn và vô cảm như trận thua trước Real Madrid đêm 24-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm