Đập gãy vợt, Benoit bị phạt gấp đôi số tiền thưởng

Tay vợt Pháp Benoit Paire hạng 55 thế giới đã có hành động và thái độ kém cỏi khi thua đối thủ nên đập vợt xuống mặt sân nhiều lần cùng hành vi và thái độ không đẹp nên đã bị Ban tổ chức phạt nặng.

Hành động xấu xí của Benoit

Tay vợt Pháp tham dự giải ATP Washington mở rộng (Mỹ) và ngay vòng đầu Benoit đã thua Marcos Baghdatis 1-2 (3-6, 6-3,6-2). Benoit đã tức giận đập mạnh vợt xuống mặt sân bốn lần. Sau đó, anh đứng dậy dùng chân đá thật mạnh cái vợt gãy văng đi trong sự ngạc nhiên, thất vọng và đầy khó chịu của khán giả. Hành động của Benoit Paire rất phản cảm và phản thể thao.

BTC liền áp dụng án phạt tiền với Benoit là 16.500 USD. Số tiền này gấp đôi số tiền thưởng mà Benoit nhận được từ BTC khi nhận lời tham dự giải.

Benoit đang xếp hạng 55 thế giới phải nộp phạt gấp đôi tiền thưởng

Hành động phản thể thao này ở set đấu thứ ba khi Benoit bị Baghdatis dẫn 4-2.

Benoit đã dùng lực cực mạnh cùng với nét mặt khó coi đập mạnh vợt bốn lần trên mặt sân là chiếc vợt gãy rồi anh đứng dậy đá văng chiếc vợt.

Tuy nhiên sau đó Bonoit cũng kịp sửa chữa một phần lỗi lầm khi anh vẫn tiến đến sát lưới chúc mừng đối thủ Baghdatis thắng trận.

Trước trận đấu thì Benoit được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng ngay vòng 1 anh đã thể hiện phong độ quá nhạt và bị loại ngay.

Hành động này Benoit còn có thể bị phạt thêm, mặt khác nhà tài trợ, cung cấp vợt cũng rất buồn… cho thương hiệu của mình. Nói chung, hành động nóng bột phát này sẽ còn tai hại hơn nữa với Benoit.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm