Đến Dubai mở trung tâm ‘sản xuất người nhện’, Iker nói gì?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thủ môn Iker Casillias, đội trưởng của nhà vô địch World Cup 2010, Euro 2008 và 2012 đã làm lễ khánh thành trung tâm đào tạo thủ môn quốc tế tại thủ phủ giàu có của UAE.

Cùng dự lễ khai trương với “thánh Iker” còn có đàn anh khác của tuyển Tây Ban Nha là Michel Salgado.

Iker Casillias (giữa), Michel Salgado và lãnh đạo bóng đá Tiểu vương Dubai.   Ảnh: Getty

Trong buổi lễ khánh thành, huyền thoại Tây Ban Nha nói: “Khi có được trung tâm này, nó như là niềm vui lớn thứ hai trong cuộc đời tôi sau niềm vui thứ nhất là xỏ găng ra sân. Tôi luôn có một giấc mơ làm gì đó cho thế giới bóng đá và nơi đây là ước mơ của tôi thành sự thật. Tại đây sẽ có những HLV thủ môn tên tuổi, giỏi giang trong đào tạo sẽ làm việc hết mình để tạo ra những thủ môn giỏi cho bóng đá thế giới. Tôi chọn Dubai vì nơi nó luôn ấm áp mỗi khi tôi đến“.

Cũng theo lời Casillias trung tâm này không chỉ đào tạo cung cấp thủ môn trong nước, trong khu vực mà trên toàn thế giới. Điều quan trọng hơn nữa là khai thác nguồn nhân lực vốn có tại đó và cả vùng lân cận để tạo nên những thủ môn giỏi thế giới.

Tất cả các học viên ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới đều có thể đến ghi danh để được huyền thoại đào tạo, tất nhiên qua những cuộc tuyển chọn gắt gao.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.