Đô vật nữ Kimura qua đời vì bị 'tấn công ảo'

Đô vật nữ Hana Kimura vừa qua đời; cô cũng là nạn nhân của “tấn công ảo”.

Nữ đô vật Hana Kimura, nhân vật chính của loạt phim truyền hình thực tế “Dãy nhà bậc thang” vừa qua đời hôm qua, 23-5. Thông tin này do chính Liên đoàn đô vật Nhật Bản thông báo.

Về nguyên nhân gây ra cái chết của Hana Kimura vẫn chưa được biết, song những dòng trạng thái mà đô vật 22 tuổi này đưa lên trang xã hội của mình thì dường như đã báo hiệu cô sẽ qua đời.

Hana Kimura (trái) là một nữ đô vật và là diễn viên rất xuất sắc.

Kimura trở nên cực kỳ nổi tiếng trên ứng dụng xem phim Netflix, trong đó Kimura là nhân vật chính trong loạt phim “Dãy nhà bậc thang: Tokyo 2019-2020”. Loạt phim nói về sáu người xa lạ đi tìm tình yêu khi đang sống chung dưới một mái nhà.

Báo chí Nhật đồn đoán rằng Hana Kimura qua đời vì không chịu được những vụ tấn công ảo trên mạng vào cô.

Thông tin này cũng được Netflix và hãng truyền hình Fuji của Nhật xác định.

Hana Kimura tự vẫn vì không chịu nổi áp lực từ "tấn công mạng"?

“Chúng tôi rất buồn khi đưa ra lời thông báo Hana Kimura đã qua đời, một nữ đô vật nổi tiếng, một diễn viên nổi tiếng của Nhật. Hãy để cô ấy ra đi trong yên tĩnh, hãy chia sẻ cùng gia đình Hana Kimura”.

Gần đây, trên trang xã hội của Kimura, cô có đăng hình chú mèo yêu của mình với dòng trạng thái: “Yêu lắm, hãy sống thọ và sống một cuộc đời hạnh phúc nhé”.

Cũng theo truyền thông Nhật thì Hana Kimura qua đời ở bệnh viện. Trước thông tin yêu cầu không ồn ào về cái chết của Kimura, nhiều fan Nhật của Hana Kimura chỉ viết dòng trạng thái “Vĩnh biệt”.

Những năm gần đây, nạn nhân qua đời vì bị tấn công ảo trên mạng rất nhiều, nhất là nhằm vào giới showbiz.

Năm ngoái ở Hàn Quốc hai ngôi sao nữ nhạc K-Pop đã phải tự vẫn vì không chịu nổi áp lực từ những cuộc tấn công ảo trên mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm