Đội của Rooney thua sấp mặt

Dù thực hiện một đường chuyền giúp đồng đội mở điểm nhưng đội bóng DC Utd mà Rooney vừa đầu quân vẫn thua sấp mặt 1-3 trước Atlanta thuộc giải nhà nghề Mỹ.

Josef Martinez (7) hoàn thành cú hat trick thứ sáu của mình.

Trong thời gian diễn ra World Cup thì cựu đội trưởng, tay săn bàn vĩ đại nhất của tuyển Anh Rooney sang Mỹ và ký hợp đồng với CLB DC Utd có thời hạn 3,5 năm trị giá 13 triệu USD.

Đội bóng của Rooney hiện đang rất khó khăn vì nằm chót bảng khu vực phía Đông của giải nhà nghề Mỹ.

Dẫn trước một bàn nhưng sau đó tay tiền đạo Josef Martinez, người Venezuela đã san bằng và lại còn ghi thêm hai bàn nữa để hoàn thành cú hat trick và khiến đội DC Utd của Rooney thua sấp mặt 1-3 chưa thoát nổi vị trí chót bảng.

Thua trận này, DC Utd của Rooney tiếp tục chìm ở đáy bảng

Josef Matinez đã hoàn thành cú hat trick thứ sáu của mình ở giải nhà nghề Mỹ. Hiện nay, anh đang có tần suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 22 trận ra quân ghi 22 bàn. Martinez đang hứa hẹn phá đổ kỷ lục 27 bàn/mùa của ba cầu thủ Roy Lassiter, Bradley  Wright Phillippe và Chris Wondolowski đang nắm.

Bảng phía Đông giải nhà nghề Mỹ thì Atlanta đang dẫn đầu bảng, còn DC Utd của Rooney đang chót bảng.

Về DC Utd ngày 14-7 thì Rooney trở thành ngôi sao sáng nhất của đội bóng này. Rooney được kỳ vọng góp sức giải cứu CLB DC Utd thoát xa khu vực nguy hiểm hiện nay của đội.

Trong khi đó cựu trung phong PSG, MU Ibrahimovic đã góp một bàn cho LA Galaxy để đội này đánh bại Philadenphia Union 3-1 và đội bóng của Ibrahimovic đang bất bại qua bảy trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm