Đối trọng của tuyển VN tập trung đợt hai và giao hữu 'khủng'

Vài ngày nữa, tuyển UAE sẽ tập trung đợt thứ hai và sẽ có trận giao hữu với tuyển Uzbekistan vào ngày 12-10. Đây là chương trình tập huấn lớn nhằm giúp UAE đánh bại bốn đối thủ Đông Nam Á lên ngôi nhất bảng G, vòng loại World Cup 2022.

29 gương mặt tập trung dự tuyển này được cho là mạnh nhất mà UAE có được, trong số này có ba gương mặt nhập tịch gồm Sebastian, Canedo và Fabbio de Lima, cùng các ngôi sao khác như Abdulrahman, Ahmad Khalil, tay săn bàn Ali Mabkhout…

"Phù thủy" Pinto quyết lật ngôi đầu của tuyển Việt Nam. Ảnh: The Nation

Hồi tháng 8, khi vừa về dẫn dắt tuyển UAE, HLV Luis Jorge Pinto đã dẫn đội sang Serbia tập huấn 3 tuần, nhưng chỉ sau hai tuần đội đã phải về nước vì phải “nhả quân” cho các CLB trong nước tham dự Champions League đá tập trung tại Qatar.

10 ngày tập trung sắp tới của UAE là theo lịch của “FIFA Days”.

Lẽ ra ngày 8-10 này, UAE có trận giao gữu với Kuwait, nhưng vì các lý do khách quan khiến đối thủ “quân xanh” Kuwait đã xin hủy trận.

Để lên ngôi nhất bảng G, UAE phải đánh bại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Ảnh: Gulf News.

Ngoài việc LĐBĐ UAE thông báo danh sách 29 cầu thủ, họ cũng thông tin thêm rằng, có bốn cầu thủ đang chấn thương nhưng họ cũng tập trung để được chăm sóc y tế ở đội tuyển.

+Danh sách tập trung 29 cầu thủ của UAE:

Ali Khasief, Khalid Essa, Adel Al Hossani, Mohammad Barghash, Abdul Aziz Haikal, Khalifa Al Hammadi, Mohammad Marzouq, Esmail Ahmad, Walid Abbas, Faris Juma, Yousuf Jaber, Salim Rashid, Khamis Esmail, Majeed Surour, Tariq Ahmad, Mohammad Al Attas, Ahmad Barman, Fabio de Lima, Jassim Yaqoub, Bandar Al Ahbabi, Khalfan Mubarak, Khalid Bawazeer, Tahnoun Al Za’abi, Khalid Al Hammadi, Caio Canedo, Harib Abdullah Suhail, Ali Mabkhout, Ahmad Khalil, Sebastian Tagliabue.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm