Đội trưởng bị ‘trảm’ vì tội... ‘like dạo’

Trước khi Spartak Moscow bay sang Áo làm khách gặp Rapid Viena ở Europa League thì thuyền trưởng Massimo Carrera đã trảm hai cầu thủ gồm đội trưởng Denis Glushakov và hậu vệ Andrei Eshchenko vì…tội “like dạo” trên  mạng xã hội.

Glushakov (10) bị loại khỏi danh sách khi "like" bậy

Hai trụ cột của Spartak Moscow này có trong danh sách “friend” với nghệ sĩ nổi tiếng của Nga Dmitri Nazarov. Nghệ sĩ này cũng là fan của Spartak Moscow nhưng lại không thích cách cầm quân  của chiến lược gia Ý Carrera. Thế là nghệ sĩ  Nẩzov đã đưa lên mạng xã hội một đoạn clip, trong đó phần nền của clip là một bài thơ chê bai HLV Carrera có gì thú vị, và không tạo được sự hài lòng của fan.

Eshchenko cũng bị gạch tên chuyến đi đến Áo

Lập tức đội trưởng Glushakov và hậu vệ Eshchenko…xúm vào “like”. Thấy vậy chiến lược gia Massimo Carrera bực tức tội phản “chúa” liền trảm ngay, loại họ khỏi danh sách chuyến sang Áo làm khách trước Rapid Viena.

Điều đáng nói là clip của tay nghệ sĩ này được rất đông đảo các fan của Spartak Moscow “like”. Đó là điều hoàn toàn bình thường, nhưng hai trụ cột của CLB “like” như thế là thiếu chuyên nghiệp nên Carrera trừng phạt tức khắc.

HLV Carrera không dung dưỡng những kiểu cách phản bội

HLV người Ý về dẫn dắt đội bóng thủ đô Moscow hồi tháng 8 năm 2016 và giúp CLB vô địch giải Nga lần đầu kể từ năm 2001. Mùa bóng năm ngoái Spartak về thứ ba nên không có suất dự vòng bảng Champions League mùa này, còn ở vòng sơ loại thì Spartak đã bị PAOK của Hy Lạp loại.

Hiện nay Spartak đang đứng thứ ba giải ngoại hạng Nga kém đội đầu Zenit 5 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm