Bình luận:

Được ‘chấp’ 10 cầu thủ, Real vẫn thua ‘Thợ mỏ’

Tiếp đội bóng nhỏ đến từ phương Đông Shakhtar Donetsk thiếu vắng 10 trụ cột do chấn thương, cầu thủ cách ly vì bị nhiễm COVID-19, nhưng Real Madrid vẫn thua 2-3 ngay trên sân nhà.

Shakhtar trong tiếng Ukraina có nghĩa “thợ mỏ”, đây là đội bóng của ngành khai khoáng Ukraina nằm ở vùng Donbass giàu khoáng sản. Họ cũng là đội bóng mạnh, đại kình địch của Dinamo Kiev, nhưng so với Real thì chả là gì.

"Những chàng thợ mỏ phương Đông" xé lưới Courtois.  Ảnh: Getty

Chỉ trong hiệp 1 không thôi, “Những anh khách thợ mỏ” đã có ba bàn thắng liên tiếp do công tiền vệ Brazil Tete (phút 29), bàn phản lưới nhà của Varane (phút 33) và cuối hiệp 1 là bàn thắng thứ ba của tiền đạo người Israel Solomon.

Hai bàn rút ngắn của nhà vô địch Tây Ban Nha do công của Modric và Vinicius. Những phút bù giờ Federico Valverde có cơ hội san bằng cho Real cầu thủ này đưa được bóng vào lưới “thợ mỏ”, nhưng đồng đội Vinicius lại đứng trong tư thế việt vị làm cản trở tầm nhìn của thủ môn Anatoly Trubin, khiến trọng tài không công nhận bàn thắng.

Với nhà vô địch La Liga đây đang là thời điểm tệ hại, vì cách đây ít ngày, Real đã bại trận trên sân nhà trước tân binh Cadiz 0-1 ở La Liga, bây giờ ra mặt trận Champions League lại thua “kèo dưới” Shakhtar Donetsk.

Cuối tuần này Real lại đá El Clasico với Barcelona.

Hai trận toàn thua trước Siêu kinh điển, thầy Zidane phải làm gì đây?

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.