Đương kim vô địch Real gào thét

Đội chủ nhà Đức vào trận thiếu Vidal, Alba, Coman, thủ môn Neuer đã sớm bị tổn thất khi hai trụ cột Robben và Boateng phải rời sân sớm do chấn thương. Trên hàng công, Lewandowski và Mueller không phối hợp tốt, chỉ còn trông cậy vào Ribery quấy phá liên tục hậu phương Real. Phía bên kia, Ronaldo bị kèm chặt không làm ăn gì được sau 11 trận ít nhất cũng có một bàn, thậm chí không tung được cú sút nào sau 39 trận đủ giải trước đó.

Trong thế trận Bayern cầm bóng áp đảo, tiền vệ trẻ Kimmich mới chơi trận thứ hai Cúp châu Âu đã lập công cho “hùm xám” Đức khi hậu vệ đối phương Marcelo bỏ vị trí dâng cao hỗ trợ tấn công.

Marcelo (phải) ghi bàn vào lưới Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau đó, Marcelo đái công chuộc tội ghi bàn thứ ba trong giải rồi qua hiệp 2, tiền vệ trẻ dự bị Asensio mới vào sân tận dụng lỗi lầm của Rafinha ghi bàn quyết định đem chiến thắng về cho đoàn quân áo trắng hoàng gia.

Như vậy, Real Madrid đang giữ cúp Champions League hai năm liền tràn trề hy vọng bảo vệ danh hiệu với lợi thế lượt về được sự ủng hộ của khán giả nhà trên sân Bernabeu. Nếu giành quyền vào chung kết, CLB hoàng gia Tây Ban Nha này có lần thứ tư đi đến trận cuối cùng trong năm năm qua.

Con số thống kê thú vị qua bảy trường hợp đã chứng kiến ở vòng bán kết lượt đi, không đội nào vào tiếp sau trận sân nhà bị đánh bại 2-1. Điều này có nghĩa Bayern Munich sẽ không thể vượt qua định mệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm