Eriksen khởi đầu giấc mơ World Cup bằng đội hình dự bị

Eriksen, tuyển thủ Đan Mạch bị lên cơn trụy tim và gục ngã ngay trên sân tại Euro 2020 nay đang kích hoạt giấc mơ đá World Cup 2022.

Eriksen đã tập tành trở lại cùng đội dự bị CLB Ajax với các đồng đội cũ. Ajax là nơi Eriksen từng thi đấu trước khi về Tottenham sau đó sang Inter.

Giấc mơ dự World Cup 2022 của tiền vệ tuyển Đan Mạch vẫn đang cháy bỏng sau khi có dấu hiệu qua khỏi sau bi kịch gục ngã trên sân trong trận Đan Mạch gặp Phần Lan tại Euro 2020.

Eriksen đổ gục vì lên cơn đau tim trong trận Đan Mạch- Phần Lan tại Euro 2020.   Ảnh: Getty

Tình hình sức khỏe của Eriksen và nhất là “trái tim” đang khỏe trở lại từng ngày. Eriksen không mạo hiểm đánh liều với số phận của mình mà có sự tư vấn cũng như theo dõi sát cao về sức khỏe từ bác sĩ chuyên điều trị cho anh.

Cách đây không lâu, Eriksen đã đăng đàn anh muốn từng bước trở lại bóng đá để được dự World Cup 2022. Tuy nhiên Eriksen luôn thận trọng chứ không liều lĩnh với số phận sau khi tim có vấn đề.

Hiện nay Eriksen đã tập luyện cùng đội dự bị Ajax để dần lấy lại sức mạnh và phong độ sau thời gian dài nghỉ dưỡng bệnh. Eriksen cũng cân nhắc việc đeo thiết bị trợ tim khi chơi bóng đá.

Eriksen khát khao quay lại bóng đá đỉnh cao nhưng rất thận trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các vấn đề mà bác sĩ đề ra cho anh.

Hiện Eriksen cũng đang tìm CLB khác để đầu quân sau khi Inter giải phóng hợp đồng với anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm