Fan Argentina hò hét tưng bừng mừng Brazil chia tay World Cup

Video cổ động viên Argentina ăn mừng vì Brazil bị loại.

Rạng sáng nay (7-7), đội tuyển Brazil đã thất bại 1-2 trước Bỉ tại tứ kết World Cup 2018 và về nước. Như vậy, sau vòng tứ kết World Cup, không còn bất cứ đại diện Nam Mỹ nào tại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Thay vì buồn lòng, các cổ động viên (CĐV) Argentina lại mở tiệc ăn mừng như thể đội tuyển nước nhà đoạt chức vô địch World Cup sau khi đại diện cuối cùng của Nam Mỹ là Brazil bị loại. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên bởi Brazil và Argentina vốn không ưa nhau và so kè nhau từng chút một trong lĩnh vực bóng đá.

Người hâm mộ Brazil gắng gượng giữa vòng vây cổ động viên kình địch Argentina.

Đoạn video vừa được tung lên mạng xã hội cho thấy đám đông fan Argentina vui vẻ hò hét vây quanh một CĐV Brazil mặt buồn rười rượi vì đội tuyển nước nhà bị loại tại khu Fan’s Zone ở Moscow.

Trong khi đó, cũng có rất nhiều hình ảnh trên mạng cho thấy các cầu thủ và CĐV Brazil thất vọng rơi nước mắt sau trận thua Bỉ.

Siêu sao của PSG - Neymar không thể truyền cảm hứng cho đội tuyển Brazil đi đến trận đấu cuối cùng.

Vicent Kompany an ủi Neymar.

Willian trông rất thất vọng khi Brazil thua Bỉ 1-2.

Brazil bị dẫn trước đến 2-0 và khi mà họ kịp trở lại thì đã quá muộn.

Trong khi người hâm mộ Argentina ăn mừng tưng bừng thì hình ảnh này của cổ động viên Brazil khiến ai lướt qua cũng thấy nhói lòng.

Một fan Brazil không thể kìm được nước mắt.

Người hâm mộ Brazil mong rằng World Cup 2018 sẽ giúp họ quên đi nỗi đau thua Đức 1-7 bốn năm trước.

Bây giờ thì họ phải chờ thêm bốn năm nữa.

Brazil khát khao nâng cúp vàng kể từ năm 2002 đến nay. Brazil chính là đại diện Nam Mỹ cuối cùng còn ở lại World Cup nhưng bây giờ thì…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm