Fan khóc hết nước mắt vì Argentina và Messi chia tay World Cup

Trận đấu giữa Pháp và Argentina đã đưa người hâm mộ đi hết mọi cung bậc cảm xúc. Cả hai đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ với tất cả 7 bàn thắng được ghi, nhiều nhất từ đầu VCK World Cup đến giờ cùng với trận Anh thắng Panama 6-1.

Pháp sớm mở tỉ số trên chấm 11m do công của Antoine Griezmann nhưng Di Maria kịp giúp Argentina san bằng cách biệt trước khi hiệp 1 kết thúc. Đầu hiệp 2, Gabriel Mercado ghi bàn đầy may mắn giúp Argentina giật vé trên tay người Pháp. Trong thời điểm khó khăn, Benjamin Pavard đã ghi một tuyệt phẩm mà có lẽ cả đời anh cũng khó có thể lặp lại san bằng cách biệt 2-2 cho Pháp.

Sao trẻ Kylian Mbappe trở thành người hùng nước Pháp khi liên tiếp ghi 2 bàn giúp Pháp vượt lên dẫn 4-2. Bàn thắng muộn của Sergio Aguero không thể giúp Argentina thay đổi tình thế và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 3-4 đầy tiếc nuối.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV Argentina tỏ ra chán chường, nhiều người đã bật khóc ở phía trong cũng như ngoài sân. Có người còn buồn đời nằm hẳn trên mặt đất.

Phải nói rằng, Messi đã chơi một trận đầy cố gắng và không ai có thể chê trách được anh. Bóng đá là thế và một lần nữa người ta lại nhắc đến tên một bài hát nổi tiếng “Đừng khóc cho tôi Argentina” của danh ca Madonna mỗi khi Argentina thất bại.

Nhưng rất nhiều người Argentina đã bật khóc nức nở…

Một người hâm mộ Argentina khóc hết nước mắt ngay trên khán đài sân Kazan Arena.

Một người hâm mộ mong Messi sẽ truyền cảm hứng giúp Argentina vô địch World Cup nhưng… giọt nước mắt lăn trên má khuôn mặt CĐV này đã nói lên tất cả.

Một người hâm mộ Argentina gục đầu lên tay.

Một fan nữ mặt buồn thiu khi Argentina và Messi phải về nước.

Fan Argentina nằm lăn ra cả mặt đất thể hiện sự thất vọng, chán chường

Một fan khác ôm người thân nức nở ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Một người hâm mộ Argentina không thể che giấu được những giọt nước mắt.

Huyền thoại Diego Maradona chứng kiến thời khắc Argentina rời World Cup 2018.

Hình ảnh rất cảm xúc của một CĐV Argentina.

Một người hâm mộ gục mặt xuống hàng ghế phía trên.

Thu dọn đồ đạc với gương mặt buồn thiu

Một fan ôm đầu khóc.

Nổi buồn không thể che giấu

Nỗi đau tột cùng của người hâm mộ Argentina

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm