Giao thêm việc cho Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau cú đúp ở ngày ra mắt đầu trong lần tái hợp MU, Ronaldo có tổng cộng 120 bàn thắng cho “Quỷ đỏ”. Báo chí Anh đang muốn MU “giao thêm việc” cho Ronaldo.

Với chiến thắng thuyết phục 4-1 của MU trước Newcastle, MU lên ngôi đầu Premier League, báo chí Anh đang nghĩ đến việc Ronaldo phải dẫn dắt MU đến ngôi vô địch Champions League nữa mới đúng khả năng và vai trò của “người không tuổi” này.

MU đang cần một thủ lĩnh đúng nghĩa và giờ đây đó là Ronaldo. Ảnh: Getty

Báo chí Anh không phải quá cao hứng với cỗ máy ghi bàn đã 36 mùa xuân xanh sau lần tái hợp này mà họ nhìn nhận có cơ sở.

Khi rời Ý, cụ thể là rời Juventus với tư cách là đương kim vua phá lưới Serie A với 29 bàn, Ronaldo còn khả năng “sát thủ” cao lắm.

Cơ sở lý luận cho việc dư luận Anh giao thêm nhiệm vụ MU đó là gì? Đó là những năm tháng hậu thế hệ vàng của MU thì Ronaldo chính là một trong những trụ cột quan trọng giúp MU làm nên những danh hiệu nội địa và châu Âu khác.

Sau khi rời MU sang Real Madrid thì chính Ronaldo tạo nên tác nhân chiến thắng cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha này, trong đó từ năm 2014 đến 2018 đã mang về bốn danh hiệu Champions League cho Real. Một thành tích khủng khiếp của bóng đá đương đại. Trong thành tích ấy, Ronaldo xô đổ nhiều kỷ lục của CLB thành công nhất thế giới này khi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của CLB.

MU bây giờ rất mạnh nếu có một thủ lĩnh, đó là Ronaldo. Rồi đây những Bruno, Rashford, Jota, Pogba, Lingard, Martial và cả Cavani, Van de Beek sẽ có đầu tàu, sẽ có thủ lĩnh tinh thần và sức mạnh trên sân để chiến đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm