Goodison Park sẽ quyết định tương lai Solskjaer

MU sau nhiều lần thay đổi ghế nóng, nay cái ghế của HLV Solskjaer nóng hơn rất nhiều. Sau khi thua Istanbul Basaksehir 1-2 ở Champions League, từ Thổ Nhĩ Kỳ trở về, MU phải làm khách tại Goodison Park trước một đối thủ rất “xương” là Everton vào tối 7-11.

MU khởi động mùa giải mới nhọc nhằn khi đang đứng thứ 15 trên bảng tổng sắp. Một vị trí thật là mất mặt và khó chấp nhận.

Báo chí Anh lên tiếng rằng 90 phút tại Goodison Park với chủ nhà Everton sẽ quyết định tương lai của nhà cầm quân người Na Uy Solskjaer.

Solskjaer còn ngồi ở Old Trafford được bao lâu nữa? Ảnh: GETTY IMAGES

Hai tuần trước, MU đánh bại Paris St Germain ngay tại Paris, rồi sau đó về Old Trafford hủy diệt Leipzig 5-0. Tưởng như thầy trò HLV Solskjaer bay cao nhưng bất ngờ họ lại thua 0-1 trước Arsenal trên sân nhà, rồi sang Thổ Nhĩ Kỳ thua tiếp đội bóng vô danh Istanbul Basaksehir.

Sau trận thua đội Thổ Nhĩ Kỳ, lãnh đạo MU đã đánh tiếng để cựu đội trưởng cá tính Roy Kean của MU vào thế chỗ.

Báo chí các nước thì cho rằng cựu HLV Tottenham, ông Mauricio Pochettino, cũng đang là sự lựa chọn nhưng báo chí Anh lại nghiêng về Roy Kean.

Lịch sử ba trận gần đây nhất MU không thua Everton, trong đó có trận thắng 4-0 nhưng Everton của hôm nay dưới tay HLV Ancelotti thì lại khác. Họ luôn ở tốp đầu và là một đối thủ xương xẩu, chơi cứng rắn đến độ Liverpool còn phải nể mặt. Mặt khác, Everton còn bảo tồn được sức lực do không dự cúp châu Âu.

MU mùa này có những trận thể hiện sự hoàn hảo đến kỳ lạ nhưng tính ổn định của một đội bóng lớn lại không có.

Trước trận làm khách tại Goodison Park, lãnh đạo MU tỏ ra mất đi sự kiên nhẫn trước HLV Solskjaer nên mới để Roy Kean vào chế độ chờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm