Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai

Trước sức ép buộc phải làm rõ tương lai trước khi Pháp đá World Cup 2018 của HLV trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps, tiền đạo Griezmann cũng chiều lòng ông thầy khó tính. Nhưng cái cách mà Griezmann ra quyết định thì quả thật… không giống ai cả.

Tiền đạo 27 tuổi này đưa ra tuyên bố ở lại Atletico Madrid… trong một bộ phim ngắn mang tên “Quyết định” được phát sóng trên kênh truyền hình trả tiền Cero (Tây Ban Nha).

Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai ảnh 1

Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai ảnh 2

Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai ảnh 3

Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai ảnh 4

Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai ảnh 5Griezmann bí ẩn trong đoạn phim công bố tương lai.

Antoine Griezmann đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng 87 triệu bảng Anh để tiếp tục ở lại phục vụ cho Atletico Madrid.

Đoạn phim ngắn cho thấy Antoine Griezmann tham khảo ý kiến và tiếp nhận lời khuyên từ cha, vợ và em gái anh trước khi lựa chọn đến Barcelona hay ở lại Atletico.

Cha của Antoine Griezmann thì khuyên, “Con phải làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của mình”, trong khi đó, vợ Griezmann nói, “Nếu anh gia nhập Barcelona, anh cũng chỉ là một cầu thủ bình thường thi đấu cho họ”.

Antoine Griezmann gần như đã quyết định ở lại Atletico Madrid sau khi cùng đội bóng Tây Ban Nha thắng Lyon 3-0 và lên ngôi vô địch Europa League. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại… phân vân sau khi anh bị la ó bởi chính người hâm mộ Atletico Madrid trước thông tin anh gia nhập Barcelona.

“Tôi bị ảnh hưởng bởi việc đó”, Griezmann thừa nhận, “Tôi không hiểu vì sao họ huýt sáo, la ó tôi”. Sau khi được HLV Diego Simeone "vỗ về", Griezmann đã bình tĩnh trở lại và giữ nguyên ý định ở lại CLB.

Chính Simeone đã yêu cầu BLĐ Atletico Madrid bằng mọi giá phải giữ Griezmann. Atletico sẵn sàng trả cho Griezmann mức lương lên đến 22 triệu bảng Anh, trong khi Barcelona chỉ đồng ý chi 13,1 triệu bảng Anh/năm tiền lương cho Griezmann.

Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai ảnh 6Griezmann hôn chiếc cúp vô địch Europa League.

Ngân sách tiền lương của Barca bị giới hạn bởi họ không thể trả lương cho một cầu thủ khác cao hơn Lionel Messi. Việc Griezmann ở lại Atletico là tin tốt cho cả Ousmane Dembele và Philippe Coutinho của Barcelona.

Dembele bây giờ sẽ không có ai cạnh tranh cho vị trí chính thức trong đội hình Barca, trong khi Coutinho sẽ được đá vị trí sở trường hộ công cho Luis Suarez và Messi.

Không thể mua Griezmann, Barcelona bây giờ có thể chuyển mục tiêu sang Christian Eriksen của Tottenham và người cũ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngoài ra, Barca cũng rất muốn đem ngôi sao người Ai Cập của Liverpool, Mohamed Salah về Nou Camp trám vào vị trí của Griezmann.

Griezmann công bố tương lai theo cách không giống ai ảnh 7Griezmann tập luyện cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018.

Griezmann gia nhập Atletico năm 2014 và đã ghi tổng cộng 112 bàn thắng cho đội bóng thành Madrid. Sau khi chương trình phát sóng, Griezmann cũng đã chia sẻ lên mạng xã hội Twitter đoạn video anh đứng ngoài sân vận động Wanda Metropolitano của Atletico Madrid kèm lời nói, “Các fan của tôi, CLB của tôi,...”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm