Griezmann ‘cúi đầu’ xin lỗi Messi?

Cách giải bày của tiền đạo tuyển Pháp Griezmann chẳng khác nào “cúi đầu nhận tội” trước ông anh Messi.

Những ngày qua, Messi đăng đàn là anh quá mệt mỏi về chuyện ở Barcelona mà dư luận cáo buộc anh.

Tuy nhiên thông tin chính xác được xác định là chính người đại diện cũ của Griezmann đã gây ra chuyện “huynh đệ tương tàn” này. Trong cách nói của mình chẳng khác nào Griezmann như cúi đầu tạ lỗi trước ông anh, “ông vua” Messi của “đế chế Barcelona”.

Messi quái trên sân nhưng dính vào nhiều vụ lùm xùm ngoài sân cỏ. Ảnh Reuters

Cách đây vài tuần, người đại diện cũ của Griezmann Eric Olhats cũng là người chú của Griezmann đã trả lời báo chí rằng, Messi không bao giờ hợp tác với Griezmann trên sân, Messi đang “chạy” trong một “đế chế của sự hoảng sợ...”. Messi chỉ bằng mặt mà không bao giờ bằng lòng với Griezmann.

Những câu khẳng định nặng ký của đại diện cũ Griezmann đến độ kênh truyền hình ESPN mở một chương trình bàn tròn để luận bàn về điều này.

Đấy chính là thông tin mà Messi đã nói rằng anh quá mệt mỏi ở Barcelona.

Tình hình căng và hoài nghi đến độ Griezmann phải quyết phá vỡ sự yên lặng để phân bua và như “cúi đầu tạ lỗi” Messi vậy.

Nhà vô địch World Cup 2018 của Pháp nói: “Tôi quyết nói ra để mọi người hiểu về vấn đề này, ông ấy (tức chú của Griezmann và đại diện của anh) đã không trả lời đầy đủ và thậm chí dẫn đến hiểu lầm qua lần trả lời phỏng vấn của kênh Movistar.

Bây giờ, đại diện của tôi cũng là người chị gái của tôi, chị ấy còn không muốn nói ra hay đính chính gì cả, ngay cả bố mẹ tôi cũng vậy, vì tất cả cho rằng, nó không xác thực. Quan điểm của Eric Olhats có thể đã phá hại, làm tổn thương rất nặng và mối quan hệ trên sân và ngoài đời của tôi với Messi. Leo Messi là người mà tôi luôn rất tôn trọng. Người tôi học hỏi rất nhiều.

Người chú của tôi đã không hiểu biết gì về bóng đá, không biết công việc bóng đá. Cánh báo chí lại biết “cắt-cúp” để tạo thông tin sốc. Tôi nói với Leo rằng, tôi không có làm chuyện gì với họ cả và chẳng nói gì cả. Tôi không hề nói chuyện với họ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm