Guus Hiddink được HLV Cherchesov mời thăm tuyển Nga

+ Sau hai trận toàn thắng của tuyển Nga trước Saudi Arabia, HLV Cherchesov của tuyển Nga đã mời cựu HLV tuyển Nga Guus Hiddink đến thăm đội tuyển Nga. Thời HLV người Hà Lan này làm HLV tuyển Nga tại Euro 2008 thì Cherchesov cũng là cộng sự của Guus Hiddink. Trong thành phần tuyển Nga thời đồng hạng ba Euro 2008 ấy vẫn còn cậu học trò Akinfeev, là thủ môn số một tuyển Nga hiện nay.

Guus Hiddink thời dẫn dắt tuyển Nga.

+ Hầu hết các tuyển thủ Nga đều mong được đối đầu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8, riêng tay săn bàn Cheryshev của tuyển Nga đang khoác áo CLB Villareal ở La Liga vẫn muốn gặp Tây Ban Nha hơn.

Cheryshev là một trong số ít những tuyển thủ Nga muốn gặp Tây Ban Nha ở vòng 1/8.

+ Serbia tố cáo việc trọng tài Brych Felix (người Đức) đã phán xét và công nhận bàn thắng của Shaqiri cho Thụy Sĩ là mang màu sắc chính trị. Serbia đã bị trọng tài người Đức ép oan uổng. Việc Serbia bị trọng tài ép là vụ tai tiếng mang màu sắc chính trị ở vòng chung kết World Cup này. LĐBĐ Serbia cũng nổi giận với phán quyết của trọng tài Brych Felix.

Serbia cho rằng trọng tài Brych Felix công nhận bàn thắng của Shaqiri là ép Serbia.

+ Mohamed  Salah được thủ lĩnh Ramzan Karyrov của Cộng hòa tự trị Chechnya thuộc Nga trao danh hiệu công dân danh dự của nước cộng hòa này. Từ ngày Salah cùng tuyển Ai Cập đến Grozny thì toàn đội, nhất là Salah được các lãnh đạo Chechnya đón tiếp nồng hậu. Riêng Salah được người dân Chechnya (đa số theo đạo Hồi) ví là “Người hùng của thế giới Hồi giáo”.

Salah và thủ lĩnh Kadyrov của Chechnya.

+ Sau trận Croatia đánh bại Argentina 3-0, fan của hai đội bóng đã lao vào choảng nhau dữ dội trên đường phố phía ngoài sân dẫn đến đổ máu. Tuy nhiên, sự vụ đã không đi quá xa và cũng không có trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Fan Croatia và Argentina choảng nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm