‘Hạ tay đấm Anh, tôi sẽ treo găng để làm doanh nhân’

Trận tái đấu giữa Andy Ruiz và tay đấm Anh Anthony Joshua đã “chốt” lịch diễn ra ngày 7-12 tại Abu Dhabi. Sau đó, Andy Ruiz sẽ tìm tiếp một đối thủ nữa, nhiều khả năng là tay đấm hạng nặng khác của Anh, Tyson Fury… rồi Ruiz treo găng, đi làm doanh nhân.

Andy Ruiz (phải) và Joshua sẽ tái đấu ngày 7-12 tại Aby Dhabi.

Andy Ruiz, 30 tuổi đã hạ knock out (KO) Anthony Joshua ngày 1-6 vừa qua tại New York. Joshua thua chưa tâm phục khẩu phục nên thách đấu trở lại và trận đấu đã được chốt lịch ngày 7-12.

Lần đó, Joshua bị Ruiz cho KO ở hiệp đấu thứ bảy, Joshua bị bất tỉnh và tổn hại não rất nặng.

Trong lần thách đấu trở lại này, các bác sĩ quyền Anh hạng nặng đã ra sức cảnh báo Joshua có thể chết trên sàn đấu vì “gã đồ tể” Ruiz là tay đấm có những cú ra đòn cực kỳ nặng ký.

Tyson Fury là đối thủ cuối cùng của Andy Ruiz trước khi treo găng?

Andy Ruiz nói với báo chí: “Sau trận thượng đài với Joshua, tôi sẽ tìm kiếm một tay đấm Anh khác, có thể là Tyson Fury so găng một trận nữa rồi tôi treo găng, đi làm ăn, làm doanh nhân. Tôi đang là nhà vô địch, tôi rất muốn có kẻ thách đấu để bảo vệ ngôi vô địch. Tôi muốn đấu với Tyson Fury”.

Cũng theo Andy Ruiz thì anh muốn nối nghiệp bố của mình, Ruiz nói: “Cuộc sống của tôi sau quyền Anh là tôi sẽ nối nghiệp bố tôi. Bố tôi là một nhà xây dựng, tôi muốn giữ truyền thống gia đình. Tôi muốn xây thật nhiều tòa nhà đẹp ở thành phố quê hương của tôi”.

Đó là ước mơ rất đẹp của tay đấm được mệnh danh là “gã đồ tể”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm