Hansi Flick đòi nghỉ, lãnh đạo Bayern nói ‘bớt giỡn’

Sau khi Bayern Munich bị PSG loại ở tứ kết Champions League, thuyền trưởng Hansi Flick nói ra đi cuối mùa và đến trận thắng Wolsburg 3-2 thì ông lặp lại và cách nói trang trọng hơn như chuẩn bị cho một lời từ biệt “hùm xám”.

Tuy nhiên lãnh đạo Bayern rất ngạc nhiên về lời tuyên bố này của Hansi Flick. Lãnh đạo Bayern tỏ ra rất kém vui khi nghe Hansi Flick tuyên bố một cách mạnh bạo vậy.

18 tháng ngồi ghế HLV trưởng, Hansi Flick giúp Bayern có tất cả những danh hiệu của một CLB.   Ảnh: Getty

Hợp đồng của Flick với Bayern không phải hết hạn vào cuối mùa này mà là đến năm 2023.

Hiện Bayern đang đứng đầu bảng tổng sắp Bundesliga hơn đội xếp nhì bảy điểm khi giải đấu còn 5 lượt trận nữa. Một danh hiệu Bundesliga khác đang chờ Hansi Flick là điều gần như chắc chắn.

Có điều Hansi Flick đã nó những thay đổi trong phát biểu của mình. Vài ngày trước ông tuyên bố cuối mùa này ông ra đi vì hết hợp đồng.

Có thể  lãnh đạo Bayern...buồn vì sự nôn nóng của Hansi Flick chăng? Ảnh: Getty

Còn ngày 19-4, bản tin của Reuters đưa tin, Hansi Flick đã chính thức thông báo ông ấy mong muốn kết thúc hợp đồng vào cuối mùa này. Bản thân vị HLV 56 tuổi này cũng cho báo chí biết là phía CLB và ông đã thống nhất việc ông ra đi cuối mùa này và tập trung tất cả vào chặng đường còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên khi mọi thông tin được báo chí đang tải, thì Bayern tỏ ra ngạc nhiên vì nó không phải chính thức. Bayern không hài lòng kiểu “cầm đèn chạy trước ô tô” này của Flick.

Hansi Flick là ứng viên sáng giá nhất thay thế Joachim Loew, người sẽ chia tay tuyển Đức sau Euro 2020.

Hansi Flick là HLV thành công nhất lịch sử “Hùm xám” với sáu danh hiệu vô địch trong một mùa giải và có thể nói rằng, ông là HLV thành công nhất thế giới với một CLB trong vòng 18 tháng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.