Hansi Flick nhắc đến mục tiêu “ăn ba” của Bayern Munich

HLV Hansi Flick không giấu tham vọng “ăn ba” ở mùa giải này cùng Bayern Munich.

Flick giải thích, ông rất thú vị khi thực hiện kế hoạch ăn ba. Khi đó ông sẽ là vị HLV mang danh nghĩa tạm quyền nhưng hoàn thành cú ăn ba. Điều đó đáng đi vào lịch sử CLB Bayern Munich và bóng đá thế giới.

Thực chất, sau khi thay thế HLV Kovac với vai trò HLV tạm quyền, Flick đã vực dậy Bayern Munich. Điều này giúp ông nhận được bản hợp đồng chính thức làm HLV trưởng “hùm xám” nước Đức đến năm 2023.

Hansi Flick không quá ca ngợi danh hiệu Bundesliga thứ 8 liên tiếp của Bayern. Bởi vô địch Bundesliga với Bayern là điều hiển nhiên. Mục tiêu của Bayern mùa này phải là cú ăn ba gồm Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League.

Vô địch Bundesliga với Bayern là không khó.

Flick không giấu tham vọng của mình. Flick từng làm trợ lý cho nhiều đời HLV ở Bayern. Khi Niko Kovac ra đi hồi tháng 12 năm ngoái, Flick lên thay thế với vai trò tạm quyền và đưa Bayern đến ngôi vô địch thứ 8. Thành công nhất, dấu ấn lớn nhất của Flick là “dùng” Thomas Muller ở vai trò kiến tạo. Một Muller hồi sinh đã góp công lớn giúp Bayern vô địch Bundesliga sớm hai vòng đấu.

Bayern Munich và Hansi Flick còn hai mục tiêu nữa cần chinh phục để hoàn tất cú ăn ba. Đó là đánh bại Bayer Leverkusen ở chung kết Cúp Đức diễn ra vào ngày 4-7, đồng thời vô địch Champions League.

Hiện Bayern Munich đang có phong độ rất cao và họ hoàn toàn có đủ khả năng làm được điều đó. Bayern Munich từng đạt cú ăn ba năm 2013 dưới thời Jupp Heynckes.

Có một chi tiết thú vị, Flick chính là trợ lý cho HLV Joachim Loew trong hành trình vô địch World Cup 2014 của đội tuyển Đức tại Brazil. Với vai trò “cánh tay mặt” của Loew, Flick bày ra chiến thuật và cách dùng người để tuyển Đức lên ngôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm