Hector Cuper về Uzbekistan

Cựu HLV tuyển Ai Cập Hector Cuper sau khi không đưa được tuyển Ai Cập vào vòng trong World Cup 2018 ra đi khỏi Pharaoh và bây giờ làm thuyền trưởng tuyển Uzbekistan với nhiệm vụ trước mắt là đưa đội tuyển vùng Trung Á này lần đầu có mặt tại World Cup 2022.

Tuyển Uzbekistan nuôi mục tiêu lần đầu góp mặt tại VCK World Cup 2022

Chiến lược gia người Argentina này chỉ làm đội tuyển quốc gia chứ không kiêm nhiệm đội Olympic hay U-23 gì cả. Giải thử lửa trước mắt của Hector Cuper khi ngồi ghế thuyền trưởng Uzbekistan là VCK Asian Cup 2019. Tại đó tuyển Uzbekistan cùng bảng F với Nhật, Oman và Turkmenistan.

HLV Hector Cuper

Bản hợp đồng giữa Cuper và LĐBĐ Uzbekistan được ký kết hôm qua (6-8) có thời hạn 3 năm và một năm sau khi hết hợp đồng ba năm là quyền ưu tiên ký hợp đồng mới…Vì lộ trình từ nay đến World Cup 2022 là bốn năm.

HLV Hector Cuper từng làm HLV trưởng các CLB châu Âu như Valencia, Real Betis, Inter Milan, Parma, Gruzia.

Tại World Cup 2018, xui xẻo cho Hector Cuper là tay săn bàn Salah bị chấn thương chưa khỏi hẳn và Ai Cập bị loại ngay sau vòng bảng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.