Hình ảnh Son Heung-min tràn ngập thế giới

Rạng sáng nay (10-4), Son Heung-min lại ghi bàn ”mở hàng" sân mới cho Tottenham... một lần nữa.

Chính Son Heung-min là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên ở sân mới trị giá một tỉ bảng của Tottenham trong trận thắng Crystal Palace 2-0 ở Ngoại hạng Anh.

Còn lần này, ngôi sao người Hàn Quốc "mở hàng" nổ súng trên sân mới của Tottenham tại Champions League. Quan trọng hơn, bàn thắng quý hơn vàng này giúp Tottenham đánh bại Man City 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Son lại đang... son. 

Sáng hôm nay, hình ảnh tuyển thủ Hàn Quốc tràn nhập các trang báo thế giới và châu Á.

Son đang đạt phong độ cực cao, sức mạnh và sức khỏe cực tốt sau giai đoạn bị chùng xuống vừa từ Asian Cup 2019 trở về. Anh liên tục ghi bàn cho Tottenham.

Bàn thắng duy nhất của Son vào lưới Man. City đã tạo lợi thế cực lớn cho đội bóng thành London ở trận lượt về. Điều quan trọng là Tottenham không cho Man. City ghi bàn sân khách nhằm có lợi thế, đó là một yếu tố đáng nói của trận đấu rạng sáng nay.

Hai bàn thắng của Son Heung-min đều mang tính lịch sử cho Tottenham.

Sau khi ghi bàn thắng lịch sử, Son Heung-min nói: “Tôi thích sân này, chơi ở sân mới này thật tuyệt. Đây quả là một trận đấu thách thức, nhưng chúng tôi đã có một màn trình diễn rất hay. Tôi thích màn trình diễn của đội như ngày hôm nay”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm