HLV Allegri: 'Cám ơn Chúa đã cho Juventus... Ronaldo'

Trước trận tứ kết lượt về Champions League Juventus tiếp Ajax tại Turin, HLV Allegri đã đưa cậu học trò cưng lên mây… và tạ ơn Chúa.

Lượt về vào giữa tuần này, Juventus vẫn sẽ thiếu vắng hai nhân vật chủ chốt Chiellini, Mandzukic, nhưng Ronaldo đã đầy đủ sức khỏe để tiếp đội bóng trẻ đến từ Hà Lan.

Dybala sẽ chơi cặp cùng Ronaldo.

Sau chấn thương khi quay về tuyển Bồ Đào Nha làm nhiệm vụ, Ronaldo trở lại Juventus và có bàn thắng trong trận hòa 1-1 với Ajax.

Trước trận lượt về tiếp Ajax, HLV Allegri đã nói: “Cám ơn Chúa vì chúng con đã có được Ronaldo. Ronaldo là của Juventus chứ không phải là đối thủ của Juventus. Cậu ấy đã có một phẩm chất khác người, là một cầu thủ không có điểm dừng về mặt phong độ và luôn tiến lên phía trước. Điều đó nó thể hiện rất rõ mỗi khi nhìn vào mặt cậu ấy. Những phẩm chất ấy nó trở lên nổi trội khi cậu ấy thi đấu”.

Khi báo chí hỏi Allegri rằng, liệu hay như thế sao không trao băng C cho cậu ta? Chiến lược gia đội bóng thành Turin bảo, trong đội còn có những Chiellini, Bonucci. 

Chơi cặp cùng Ronaldo trên hàng công Juventus có thể là Dybala hoặc Kean, trong khi Madzukic phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm