HLV của Peru 'vạch mặt' Cantona trước thềm World Cup

Huyền thoại Pháp bất ngờ xuất hiện trong bộ dạng được báo chí Peru mô tả là “lấm la lấm lét” ngụy trang để đột nhập vào buổi tập của tuyển Peru tại đại bản doanh đội tuyển nước này.

HLV Ricardo Gareca quả quyết Cantona là "điệp viên" của tuyển Pháp

Thông tin này quả quá sốc với bóng đá thế giới, bởi ai cũng biết “King Eric” từng chỉ trích HLV Didier Deschamps trước thềm Euro 2016 vì quyết định loại Benzema do dính đến vụ bê bối hiếp dâm.

Lúc đó huyền thoại Pháp lên án HLV Deschamp là “phân biệt chủng tộc” và phân biệt cầu thủ gốc châu Phi (Karim Benzema gốc từ Algeria) mang màu sắc chính trị.

Cantona xuất hiện âm thầm trong buổi tập của tuyển Peru

Nay “đùng một cái” Cantona lại phụng sự cho Deschamps. Pháp và Peru cùng bảng tại World Cup 2018 với Úc và Đan Mạch. Tờ nhật báo Trome của Peru giật tít “Kẻ thù sống chung trong một nhà”, ý nói về mối quan hệ của Cantona và Deschamps trong quá khứ và hiện nay.

Trome quả quyết là Cantona đang làm công tác do thám cho tuyển Pháp, là công cụ của Deschamps.

HLV tuyển Peru - ông Ricardo Gareca quả quyết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, sự xuất hiện của Cantona trong bản doanh tập luyện của đội tuyển Peru là hành động do thám đối thủ tuyển Pháp của Eric”.

Những bài tập của Peru được Cantona theo dõi đầy đủ.

Theo báo chí Peru thì Cantona do thám tuyển Peru và sẽ lập hồ sơ về đối thủ rồi trình cho Deschamps về đặc trưng của đội tuyển Peru mà Pháp sẽ chạm trán tại vòng bảng World Cup 2018.

Cantona là huyền thoại của bóng đá Pháp, thuộc dạng “lắm tài nhiều tật”, cũng là huyền thoại của MU với chiếc áo số 7 và gắn liền với cú kungfu vào người cổ động viên của Crystal Palace khi Cantona còn thi đấu ở Anh.

Việc Cantona đang là “tình báo” cho Deschamps đang là thời sự và tin sốc ngay cả với người Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm