HLV Honda làm đồng đội với ‘nạn nhân’ của Văn Hậu

Lãnh đạo CLB Persija Jakarta đang tiến hành cuộc thương lượng để mang ngôi sao Nhật, HLV trưởng kiêm tổng quản tuyển Campuchia Keisuke Honda về đầu quân. Persija Jakarta vừa chiêu mộ thành công Evan Dimas, cầu thủ có pha va chạm với Đoàn Văn Hậu dẫn đến chấn thương nặng ở trận chung kết SEA Games 30.

Evan Dimas vừa về Persija Jakarta được vài ngày

CEO của Persija Jakarta, Ferry Paulus cho biết cả hai bên đang rất thiện chí trong công cuộc thương lượng này. Danh thủ Nhật đang vẫn còn bầu nhiệt huyết của một cầu thủ nên chưa muốn treo giày hẳn. Mặt khác, phong độ của Honda còn rất cao, anh chưa hề bị gián đoạn trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cách đây gần một tháng, Honda rời CLB Vitesse Arnhem của Hà Lan vì ra sân mà anh không ghi được bàn cùng với việc CLB rơi vào khu vực nguy hiểm.

Honda sẽ chơi cùng tuyến tiền vệ với Evan Dimas mùa 2020.

Bây giờ, Honda vẫn ngồi ghế HLV trưởng kiêm tổng quản tuyển Campuchia, nhưng anh còn rất… “máu” thi đấu.

Mùa 2019 anh còn chơi cho Victory Melbourne, rồi sang Hà Lan đầu quân cho Vitesse…, nay anh đang có cuộc làm việc để về đầu quân cho đội bóng đại gia Indonesia có sân nhà là sân quốc gia Bung Karno.

Persija Jakarta cũng đón chào tiền đạo Marko Simic (từng chơi cho B. Bình Dương, Long An) sau thời gian dính án “sờ mông” tiếp viên trên chuyến bay từ Indonesia sang Úc để Persija Jakarta đá play off Champions League 2019.

Persija Jakarta là CLB giàu có có trụ sở tại thủ đô Jakarta, sân nhà là sân Bung Karno, CLB có số fan thuộc tốp 10 thế giới khi 50 ngàn fan đăng ký.

Chuẩn bị mùa 2020, Persija Jakarta vừa mời về tuyển thủ Evan Dimas, rồi người cũ Marko Simac trở lại cùng với việc mời danh thủ Nhật Honda.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.