HLV Park Hang-seo nói gì về danh sách 20 cầu thủ dự Asiad 18?

Đây là giải đấu có sự tham dự của 4 đội gồm U-23 Việt Nam, U-23 Palestine, U-23 Oman và U-23 Uzbekistan nhằm giúp các đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asiad 18 diễn ra vào giữa tháng 8 tại Indonesia.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất của giới truyền thông là danh sách 20 tuyển thủ U-23 Việt Nam sẽ được góp mặt ở Asiad 18. HLV Park Hang-seo tiết lộ giải đấu quốc tế này sẽ là cơ hội để ông thử lửa trước khi chốt đội hình sang Indonesa: "Phải đến ngày 8-8 chúng tôi mới chốt danh sách 20 tuyển thủ U-23 Việt Nam dự Asiad 2018. Còn ở những trận đấu giao hữu sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng trao cơ hội cho 30 cầu thủ được thi đấu."

HLV Park Hang-seo của U-23 Việt Nam trong buổi họp báo.

Ông Park Hang-seo chia sẻ thêm: "Còn tiêu chí lựa chọn cầu thủ dự Asiad, U-23 Việt Nam cần những cầu thủ có năng lực thực sự, có phong độ tốt và quan trọng là tinh thần xả thân vì tập thể. Ở giải giao hữu lần này U-23 Việt Nam sẽ hoàn thiện chiến thuật và giúp các cầu thủ đạt điểm rơi phong độ tốt nhất ở Asiad".

Sau thành công của U-23 Việt Nam tại giải U-23 châu Á, người hâm mộ nước nhà dành rất nhiều kỳ vọng vào tập thể các cầu thủ trẻ sẽ tiếp tục gặt hái thành công.

Trong khi đó, HLV trưởng của U-23 Palestine - Ayman R.K.Sangdouqa đánh giá cao các đối thủ tại giải đấu này và coi đây là màn thử lửa hữu ích cho đội nhà trước thềm Asiad: "Ban đầu, chúng tôi bị hụt hẫng vì không được tham dự Asiad. Nhưng sau đó, ban tổ chức đã nhận lỗi và bốc thăm lại cho chúng tôi dự giải. U-23 Palestine đã tập trung trở lại chuẩn bị cho giải đấu ở Indonesia."

HLV và thành viên của 4 đội tuyển tham dự giải U-23 quốc tế tại Hà Nội trong buổi họp báo.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, dù trước đó đã chuẩn bị tâm thế không tham dự. U-23 Palestine rất coi trọng giải đấu ở Việt Nam, chúng tôi sẽ được cọ xát với các đội có năng lực thực sự", HLV Ayman R.K.Sangdouq cho biết.

Ngày mai (3-8), giải sẽ chính thức khởi tranh bằng hai trận đấu U-23 Oman - U-23 Uzbekistan (16 giờ 30) và U-23 Việt Nam - U-23 Palestine (19 giờ 30).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm